Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings Playbook.Diễn Viên: Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Robert De Niro

Tiểu Thuyết Tình Yêu Silver Linings PlaybookChưa Sub Năm: 2012

Pat quyết tâm xây dựng lại cuộc đời, cố gắng sống lạc quan và hòa giải với vợ, bất chấp những hoàn cảnh thử thách khiến họ phải chia xa. Tất cả những gì bố mẹ Pat mong muốn là nhìn thấy con mình lấy lại được cân bằng trong cuộc sống - và muốn cùng họ chia sẻ tình yêu với đội bóng Philadelphia Eagles.

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần Thám.Diễn Viên: Quách Tấn An,Trần Gia Huy,Chu Giang

Đặc Thám Siêu Đẳng Super Cop: Tuyệt Đỉnh Thần ThámChưa Sub Năm: 1993

câu chuyện về Phương Chí Cường một cảnh sát đặc nhiệm tình cờ phát hiện mình có siêu năng lực sau khi thoát chết khỏi lưỡi hái tử thần, lợi dụng kĩ năng đó anh là liên tiếp phá thành công những vụ án khó khăn nhất từ trước mà sở đề ra, tuy nhiên Nhất Hiền người bân thuở nhỏ và cũng là đồng nghiệp của Chí Cường cảm thấy ghen

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Bản Danh Sách The Row.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Bản Danh Sách The RowChưa Sub Năm: 2018

Một sinh viên năm nhất đại học phát hiện ra bí mật đen tối về ngôi nhà của một nữ sinh sau một loạt vụ giết người khủng bố trong khuôn viên trường.

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty Thor.Diễn Viên: Lala Kent,Randy Couture,Natali Yura

Chiếc Búa Quyền Năng Almighty ThorChưa Sub Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Xem Phim Ngôi Nhà Ma - House Of Horror Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim xoay quanh cuộc điều tra về một vụ thảm sát 6 thanh niên trẻ ở một ngôi nhà bỏ hoang ở louisian của thám tử mark louis frank grillo và nhà tâm lý học elizabeth klien maria bellongôi nhà ma,xem phim ngôi nhà ma,download ngôi nhà ma,xem online ngôi nhà ma hd,xem ngôi nhà ma nhanh,tai phim ngôi nhà ma,house of horror,xem phim house of horror,download house of horror,xem online house of horror hd,xem house of horror nhanh,tai phim house of horror,maria bello,frank grillo,cody horn