Quan Nguyên Chiến Sekigahara.Diễn Viên: Adrian Paul,Reiley Mcclendon,Rick Ravanello

Quan Nguyên Chiến SekigaharaViệt Sub Năm: 2017

Ngày 21 tháng Mười năm 1600, trận chiến Sekigahara bùng nổ, kết quả đã chấm dứt thời kỳ Sengoku và mở ra một kỷ nguyên cai trị mới cho Nhật Bản. Trận Sekigahara là cuộc chiến giữa Tây Quân, do Ishida Mitsunari (Okada Junichi) dẫn đầu và Đông Quân, do Tokugawa Ieyasu (Yakusho Koji) thống lĩnh.

Kháng Cự Resistance.Diễn Viên: Adrian Paul,Reiley Mcclendon,Rick Ravanello

Kháng Cự ResistanceViệt Sub Năm: 2011

Kháng Cự một bộ phim chiến tranh những năm 1944, D-Day cho cuộc xâm lược Normandy của quân Đồng minh đã thất bại và châu Âu đã không được phát hành từ các lực lượng Đức. Những người đàn ông của một làng Welsh cô lập biến mất và những người vợ của họ tin rằng họ đã tham gia kháng chiến và binh lính Đức sớm đến nơi ở làng.

Tình Yêu Thời Bạo Loạn Colonia.Diễn Viên: Emma Watson,Daniel Brühl,Michael Nyqvist,Richenda Carey

Tình Yêu Thời Bạo Loạn ColoniaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh năm 1973 khi một cặp đôi trẻ vướng vào cuộc đảo chính quân sự Chile. Thời điểm này diễn ra nhiều cuộc biểu tình trên đường phố chống lại Tổng thống Augusto Pinochet. Khi Daniel bị bắt cóc bởi cảnh sát mật của Pinochet, Lena cố cứu anh bằng cách gia nhập một trường phái tôn giáo kín ở Colonia Dignidad. Ở giáo phái này, cặp đôi trẻ khám phá ra những bí mật động trời.

Xem Phim Ngoài Vòng Pháp Luật - Outside The Law Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dõi theo ba người anh em một người là trí thức một là võ sĩ quyền anh và một là tay buôn đủ các loại hàng hóa hai người anh đầu đã trở thành thủ lĩnh của mặt trận giải phóng dân tộc algeria còn người thứ ba lại theo đuổi ước mơ thành nhà vô địch quyền anh algeria đầu tiênngoài vòng pháp luật,xem phim ngoài vòng pháp luật,download ngoài vòng pháp luật,xem online ngoài vòng pháp luật hd,xem ngoài vòng pháp luật nhanh,tai phim ngoài vòng pháp luật,outside the law,xem phim outside the law,download outside the law,xem online outside the law hd,xem outside the law nhanh,tai phim outside the law,jamel debbouze,roschdy zem,sami bouajila