Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The Waves.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Tuổi Trẻ Lướt Sóng Breaking The WavesViệt Sub Năm: 2014

Trong phim, Trần Kiều Ân thủ vai nữ huấn luyện viên đội đua thuyền rồng nghiêm khắc, khó tính. Huỳnh Hiểu Minh hóa thân thành nhân vật học trò ngỗ nghịch, về sau đã phải lòng "huấn luyện viên xinh đẹp" Trần Kiều Ân. Tuổi Trẻ Lướt Sóng là một tác phẩm điện ảnh có nội dung khá tươi sáng, tích cực. Cốt truyện xoay quanh một đội thuyền rồng nước gồm toàn thành viên nam trẻ trung, nhiệt huyết.

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With You.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Thật Tuyệt Vời Khi Ở Bên Em Heavenly Being With YouViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện về một diễn viên nổi tiếng (Harry Lu thủ vai) trên hành trình tìm lại ký ức sau một tai nạn. Cùng với sự giúp đỡ của người yêu cùng ngồi trên xe trong ngày tai nạn hôm ấy, anh chàng dần trải qua những sự kiện giúp bản thân đối mặt với từng mảnh ký ức.

Khao Khát Thành Công Hunger.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Trần Kiều Ân

Khao Khát Thành Công HungerViệt Sub Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Thất Nghiệp The Company Men.Diễn Viên: Ben Affleck,Chris Cooper,Tommy Lee Jones

Thất Nghiệp The Company MenViệt Sub Năm: 2010

Khi Tổng công ty GTX phải cắt giảm việc làm để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty trong cuộc suy thoái năm 2010, hàng nghìn nhân viên sẽ phải ra đi, như BobbyWalker (Ben Affleck). Bobby biết được hậu quả thực sự của cuộc sống không có việc làm. Không chỉ có anh nhìn thấy một sự thay đổi trong lối sống của gia đình mình, nguy cơ mất nhà, mà còn thay đổi trong cảm xúc của anh về giá trị bản thân.

Xem Phim Nghệ Thuật Đối Phó - The Art Of Getting By Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

highmore đóng vai một cậu học sinh năm cuối george thông minh nhưng lười biếng và chán học george đã trải qua 12 năm học trong môn vẽ nghệ thuật và vừa đủ để lên lớp nhưng phải đến khi cậu gặp cô nàng sally xinh đẹp và nổi tiếng emma roberts đóng george mới bắt đầu nhận thấy những điều hay ho trong cái sự học dốt của mìnhnghệ thuật đối phó,xem phim nghệ thuật đối phó,download nghệ thuật đối phó,xem online nghệ thuật đối phó hd,xem nghệ thuật đối phó nhanh,tai phim nghệ thuật đối phó,the art of getting by,xem phim the art of getting by,download the art of getting by,xem online the art of getting by hd,xem the art of getting by nhanh,tai phim the art of getting by,freddie highmorerano