Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em Irresistible

Lệnh Cho Trái Tim Ngừng Yêu Em IrresistibleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 22/22)

Kim cầu hôn Mook trong một buổi sáng ấm áp khi cả hai vừa ngủ dậy, với lời hứa sẽ yêu thương cô mãi mãi. Nhưng chuyện đời không ai ngờ, ngay ngày thành hôn, Mook đau đớn chứng kiến người đang đứng cạnh Kim trên lễ đường là Pat, cô bạn thân đại học. Chuyện gì đã xảy ra khiến Kim quay ngoắt 360 độ với Mook?

Phép Màu Miracle

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Tâm Hồn Xao Động Trung Quốc Vtvcab1.Diễn Viên: Lam Chính Long,Trương Gia Nghê,Trương Đan Phong

Tâm Hồn Xao Động Trung Quốc Vtvcab1Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 24/24)

kể về hành trình vươn tới ước mơ của cô gái trẻ Trương Hiểu Nhu và tình yêu cổ tích của cô với chàng trai lãng tử giàu có Âu Dương Thần, Tâm hồn xao động là bộ phim thần tượng nhẹ nhàng, lãng mạn dành cho giới trẻ. Qau đó phim cho khán giả một góc nhìn về ngành truyền hình cực kỳ hấp dẫn nhưng cũng khốc liệt.Phim quy tụ dàn sao nổi tiếng như Trương Gia Nghê

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On You.Diễn Viên: Lam Chính Long,Trương Gia Nghê,Trương Đan Phong

Nghe Nói Em Thích Tôi Have A Crush On YouViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

câu chuyện Nguyễn Lưu Tranh trở về quê hương sau bảy năm và trở thành bác sĩ giải phẫu thần kinh tại Bệnh viện Bắc Nhã. Tuy nhiên, cô không ngờ gặp lại chồng cũ của mình là Ninh Chí Khiêm bác sĩ giải phẫu thần kinh giàu kinh nghiệm nhất tại bệnh viện Bắc Nhã.

Xem Phim Nếu Như Yêu - Love Wont Wait Thuyết Minh (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một người phụ nữ bất hạnh tên gia linh sau khi lấy chồng và sinh con bi kịch hôn nhân đã ập xuống người gia linh vì con của cô mất đột ngột nên bao nhiêu oán hận của gia đình chồng đều bị áp vào gia linhnếu như yêu,xem phim nếu như yêu,download nếu như yêu,xem online nếu như yêu hd,xem nếu như yêu nhanh,tai phim nếu như yêu,love wont wait,xem phim love wont wait,download love wont wait,xem online love wont wait hd,xem love wont wait nhanh,tai phim love wont wait