Himote House ひもてはうす

Himote House ひもてはうすViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/12)

cuộc sống của 5 cô gái và một chú mèo (mèo cái thì đổi hộ) ở Nakano, Tokyo: 3 chị em nhà Himote là Tokiyo, Kinami và Kokoro là những người quản lí cư xá Himote. Tiếp đến là Tả và Minamo, cả 2 là bạn học của Kokoro cùng chú mèo Enishi.

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Người Gác Đền Phần 2 Kamisama Hajimemashita Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Nanami, nhân vật chính của Kamisama Hajimemashita là một cô bé đáng yêu trong sáng, vì cha của cô bé nợ nần quá nhiều dẫn đến ngôi nhà của cô bị đem đi xiết nợ và Nanami không chốn dung thân. May mắn sao, cô tình cờ gặp được Mikage - Vị nam thần hết sức đẹp trai và tài ba. Chuyện gì sẽ xảy đến với cô? Mời các bạn theo dõi bộ phim.

Show By Rock!! Mashumairesh!!.Diễn Viên: Suzuko Mimori,Shinnosuke Tachibana,Akira Ishida

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Xem Phim Nanbaka: Season 2 - ナンバカ (2017) Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn anh chàng bị bắt tới nanba nhà tù khủng khiếp nhất thế giới bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao họ bao gồm nhóm 13 và bất chấp hoàn cảnh tận dụng mọi cơ hội để vui chơinanbaka,season 2,xem phim nanbaka,season 2,download nanbaka,season 2,xem online nanbaka,season 2 hd,xem nanbaka,season 2 nhanh,tai phim nanbaka,season 2,ナンバカ 2017,xem phim ナンバカ 2017,download ナンバカ 2017,xem online ナンバカ 2017 hd,xem ナンバカ 2017 nhanh,tai phim ナンバカ 2017