Tử Chiến Trường Thành The Great Wall.Diễn Viên: Matt Damon,Tian Jing,Willem Dafoe

Tử Chiến Trường Thành The Great WallThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh ở thời Bắc Tống, một biệt đội đã phải chiến đấu vất vả tại Vạn Lý Trường Thành trong trận chiến cuối cùng bảo vệ loài người. Theo đó, Willem Dafoe vào vai Ballard, người ngoại quốc kỳ bí bị giam giữ trong một pháo đài ở Trung Quốc nhiều năm. Còn Matt Damon sẽ trở thành một lính đánh thuê đến từ châu Âu.

Biệt Kích Nga The Way.Diễn Viên: Dmitriy Nosov,Aleksey Orlov,Dmitriy Maksimov

Biệt Kích Nga The WayViệt Sub Năm: 2009

Aleksey là một người trẻ tuổi bình thường sống ở Nga trong những năm 1990. Giống như hầu hết những người cùng thời, anh ta đang tìm kiếm một cách để tồn tại. Cách dễ nhất là phạm tội. Anh gia nhập một băng nhóm. May mắn thay, số phận của anh ấy đột nhiên thay đổi và anh đã tìm ra con đường đúng đắn.

Hành Khách Bí Ấn The Commuter.Diễn Viên: Scotliam Neeson,Patrick Wilson,Jonathan Banks,Vera Farmiga

Hành Khách Bí Ấn The CommuterThuyết Minh Năm: 2018

Michael là một nhân viên bán bảo hiểm bình thường. Buổi sáng nọ, Michael bị một kẻ lạ mặt liên hệ và buộc phải vạch trần danh tính của một hành khách trên chuyến tàu trước khi đến trạm dừng chân cuối cùng.

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In Hd.Diễn Viên: Edward Burns,Tempestt Bledsoe,Dean Cain

Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 Vietnam In HdViệt Sub Năm: 2011

Là bộ phim tài liệu về chiến tranh Việt Nam dưới góc nhìn của những người Mỹ, bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh Việt Nam, gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc, sự mất mát, hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu. Bộ phim sẽ giúp chúng ta, con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng, bất khuất của dân tộc

Xem Phim Mùng 8 Tháng 8 - August 8Th Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn năm sau cuộc xung đột ngắn ngày giữa gruzia và nga tại khu vực nam ossetia một bộ phim chiến tranh bom tấn của điện ảnh nga mang tên “august 8” mùng 8 tháng tám đã được ra mắt và đây được coi như cái nhìn của nước nga về cuộc chiến kể trên được cấp vốn thực hiện tới 90 phần trăm bởi điện kremlin xấp xỉ 10 triệu usd “august 8” được nhiều người cho là câu trả lời cho “5 days of war ” một tác phẩm hollywood cũng kể về cuộc chiến nga gruzia được chính quyền gruzia ủng hộ và có nam diễnmùng 8 tháng 8,xem phim mùng 8 tháng 8,download mùng 8 tháng 8,xem online mùng 8 tháng 8 hd,xem mùng 8 tháng 8 nhanh,tai phim mùng 8 tháng 8,august 8th,xem phim august 8th,download august 8th,xem online august 8th hd,xem august 8th nhanh,tai phim august 8th,svetlana ivanova,maksim matveyev,egor beroev