Nữ Thần Rắn: Nagin The Snake Woman: Hisss.Diễn Viên: Mallika Sherawat,Irrfan Khan,Divya Dutta,Jeff Doucette

Nữ Thần Rắn: Nagin The Snake Woman: HisssViệt Sub Năm: 2010

bối cảnh hơn 4000 năm trước, cư dân của Thung lũng Indus chạm khắc hình dạng uyển chuyển của một con rắn. Đây là loài nữa rắn hổ mang nửa người, sinh sống ở một ngôi chùa bí ẩn, tận sâu trong rừng. Trẻ em từ nhỏ đến lớn lên luôn được nghe những câu chuyện đáng sợ về Nữ thần Rắn

Săn Lùng Quái Thú Monstrum.Diễn Viên: Kim Myung Min,Hyeri,Kim In,Kwon,Choi Woo Sik

Săn Lùng Quái Thú MonstrumThuyết Minh Năm: 2018

Năm Trung Tông thứ 22 khi triều đại Joseon đang bị càn quét bởi trận dịch hạch kinh hoàng, đó là khi dân chúng đang chìm trong cảnh đói khổ lầm than với những nỗi kinh hoàng tưởng như không bao giờ chấm dứt.

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien Dawn.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Quái Vật Lúc Bình Minh Alien DawnThuyết Minh Năm: 2012

Phim kể về Một cổ máy khổng lồ đến từ ngoài hành tinh tiêu diệt sự sống của trái đất, những người sống sót còn lại kết hợp với nhau tạo thành một lực lượng dân quân vũ trang cuối cùng chống lại sự tuyệt chủng nhân loại.

Paradise Movie Netflix.Diễn Viên: Rachelle Dimaria,Brooke Lewis,Alex Bell

Paradise Movie NetflixViệt Sub Năm: 2023

Một người đàn ông nhìn thấy mặt tối của công ty sinh học có khả năng can thiệp vào thời gian mà anh ta đang làm việc, khi một khoản nợ nặng nề buộc vợ anh phải hy sinh 40 năm cuộc đời của chính mình.

Xem Phim Một Trái Đất Khác - Another Earth Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim another earth rhoda williams brit marling một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của mit để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụmột trái đất khác,xem phim một trái đất khác,download một trái đất khác,xem online một trái đất khác hd,xem một trái đất khác nhanh,tai phim một trái đất khác,another earth,xem phim another earth,download another earth,xem online another earth hd,xem another earth nhanh,tai phim another earth,brit marling,william mapother and matthew lee erlbach