Cao Thủ Trở Lại The Do Over.Diễn Viên: Adam Sandler,David Spade,Paula Patton

Cao Thủ Trở Lại The Do OverViệt Sub Năm: 2016

Hai người đàn ông kém may mắn quyết định làm giả cái chết của mình để bắt đầu một cuộc sống mới, đáng tiếc thay những người mà họ giả danh tính còn gặp nhiều rắc rối hơn bản thân họ.

The Baker Jonathan Sobol.Diễn Viên: Adam Sandler,David Spade,Paula Patton

The Baker Jonathan SobolViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện đầy cảm xúc của một người thợ làm bánh già, phải đối mặt với mọi khó khăn để bảo vệ cháu gái của mình khỏi những tên xã hội đen. Với tình tiết xúc động và tâm hồn, bộ phim dẫn dắt khán giả vào cuộc hành trình đầy thách thức của người thợ làm bánh

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red October.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Connery,Scott Glenn

Cuộc Truy Đuổi Dưới Đáy Trùng Khơi The Hunt For Red OctoberViệt Sub Năm: 1990

kể về Ramius, là thuyền trưởng của tàu ngầm Tháng Mười Đỏ. Thuộc thế hệ tàu ngầm tiên tiến nhất của Liên Xô vào năm 1990. Ngay trong lần hạ thủy đầu tiên, Marko đã nảy ra ý định đào tẩu bằng cách đưa tàu sang hải phận của Mỹ. Ngay lập tức, Hải quân Xô Viết ra lệnh cho các tàu chiến tìm kiếm và tiêu diệt Tháng Mười Đỏ.

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The Blades.Diễn Viên: Kiichi Nakai,Hiroshi Abe,Ryôko Hirosue,Masahiro Takashima,Sei Matobu

Sát Thủ Cuối Cùng Snow On The BladesViệt Sub Năm: 2014

Võ sĩ đạo (samurai) là một chủ đề quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh Nhật Bản. Snow on the blades (Truy lùng sát thủ) là bộ phim đáng chú ý gần đây về chủ đề này. Phim dựa trên một truyện ngắn trong tập truyện Goroji dono Oshimatsu của tác giả Jiro Asada. Snow on the blades mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, tinh thần thượng võ và giá trị nhân văn.

Xem Phim Một Thời Để Giết - A Time To Kill Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu với cảnh một chiếc xe hơi phóng như bay trên đường cái chính của thị trấn canton bang mississippi hai gã thanh niên da trắng trên xe liên tục ném vỏ chai trêu chọc những người da màu một bé gái da màu 10 tuổi đang mang gói hàng mua từ hiệu tạp hóa về nhà hai tên thanh niên dừng xe nhảy xuống bế cô bé vào xe rồi đưa vào khu rừng gần đó để lại những tiếng kêu gào của emmột thời để giết,xem phim một thời để giết,download một thời để giết,xem online một thời để giết hd,xem một thời để giết nhanh,tai phim một thời để giết,a time to kill,xem phim a time to kill,download a time to kill,xem online a time to kill hd,xem a time to kill nhanh,tai phim a time to kill,matthew mcconaughey,sandra bullock,samuel l jackson,kevin spacey,oliver platt,charles s