Khung Hình Ký Ức Love Songs Love Stories.Diễn Viên: Preechaya Pongthananikorn,Toni Rakkaen

Khung Hình Ký Ức Love Songs Love StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

một series gồm nhiều bộ phim ngắn về những câu chuyện tình yêu có thật, "Khung Hình Ký Ức" là một trong 12 phim cùng series. Phim kể về Namkang có sở thích viết tiểu thuyết từ thời đi học. Shin là một nhiếp ảnh gia và cũng là đàn anh thời đại học của Namkang. Trong một lần, do bất đồng quan điểm nên giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn và dẫn đến những hiểu lầm không đáng có, khiến Namkang và Shin không gặp lại nhau.

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: Boyfriend.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Park Bo Gum

Bạn Trai: Gặp Gỡ Encounter: BoyfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

mối tình chị em giữa Cha Soo Hyun (Song Hye Kyo) và Kim Jin Hyuk (Park Bo Gum). Cha Soo Hyun là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với Jung Woo Suk (Jang Seung Jo) con trai của một gia đình tài phiệt – thực chất là một cuộc hôn nhân chính trị vì lợi ích cho bố cô. Sau khi sinh con trai đầu lòng, Cha Soo Hyun bị ép phải ly dị.

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright Girl.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Câu Chuyện Thành Công Của Cô Gái Ngỗ Ngáo Successful Story Of A Bright GirlThuyết Minh Năm: 2002 (Tập 16/16)

Những giấc mơ bí ẩn của một cô bé còn đang bước chân trên giảng đường đại học, mong muốn sau này sẽ được ở bên cạnh anh chàng điển trai có công việc và gia đình thành đạt, nhưng ước mơ ấy cứ mãi xa vời đối với cô cho đến một hôm gặp được một anh chàng có nhiều điểm mạnh mà trong thâm tâm cô từng ao ước.

Xem Phim Một Nửa Mảnh Ghép - A Piece Of Your Mind Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là câu chuyện tình yêu giữa ha won and han seo woo ha won là một lập trình viên ai và là người sáng lập m h là một con người kiên định và tốt bụng trong khi đó han seo woo là một nhân viên thu âm nhạc cổ điển với cuộc sống bấp bênh không gia đình không nhà cửa nhưng lại là một con người rất sống rất tích cựcmột nửa mảnh ghép,xem phim một nửa mảnh ghép,download một nửa mảnh ghép,xem online một nửa mảnh ghép hd,xem một nửa mảnh ghép nhanh,tai phim một nửa mảnh ghép,a piece of your mind,xem phim a piece of your mind,download a piece of your mind,xem online a piece of your mind hd,xem a piece of your mind nhanh,tai phim a piece of your mind