Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In Thailand.Diễn Viên: Zheng Xu,Bao Qiang Wang,Baoqiang Wang

Lạc Lối 2: Lạc Lối Ở Thái Lan Lost 2: Lost In ThailandThuyết Minh Năm: 2012

Ra mắt vào ngày tam trùng, 12/12/2012, Lost in Thailand đang là bộ phim Tết đang được khán giả Trung Quốc đặc biệt yêu thích. Ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lost in Thailand đã phá vỡ kỷ vục về doanh thu của một bộ phim hài nội địa. Không chỉ có nhiều tình huống hài hước, phim còn chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ.

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Chìa Khóa Cuộc Đời Key Of Life.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Chìa Khóa Cuộc Đời Key Of LifeViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng diễn viên không mấy nổi tiếng và gặp nhiều rắc rối với vấn đề tiền nong tên là Sakurai (Sakai Masato), đã thay đổi tên tuổi nhận diện của mình với Kondo (Kagawa Teruyuki) - một người đàn ông giàu có và quyền lực- khi ông ta không may mất trí nhớ vì một rủi ro trong nhà tắm công cộng. Và khi giờ đây Kondo tin rằng mình là Sakurai một diễn viên không tên tuổi thì Sakurai lại cố tận hưởng cuộc sống của một Kondo giàu có.

Cá Tháng Tư April Fools.Diễn Viên: Masako Chiba,Shinichi Chiba,Sumiko Fuji,Arata Furuta

Cá Tháng Tư April FoolsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Ayumi Nitta, một cô gái mắc chứng Anthropophobia (nhút nhát và sợ hãi giao tiếp với mọi người). Cô làm hộ lý vệ sinh cho tại bệnh viện

Xem Phim Món Quà Bí Ẩn - Good Sam Việt Sub (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện phim theo chân nữ phóng viên hiện trường kate bradley điều tra về những món tiền lớn được phân phát ngẫu nhiên tại new york với lời nhắn để lại good sammón quà bí ẩn,xem phim món quà bí ẩn,download món quà bí ẩn,xem online món quà bí ẩn hd,xem món quà bí ẩn nhanh,tai phim món quà bí ẩn,good sam,xem phim good sam,download good sam,xem online good sam hd,xem good sam nhanh,tai phim good sam,tiya sircar,chad connell,marco grazzini