Người Không Tên Genom Hazard.Diễn Viên: Masatô Ibu,Kim Hyo Jin,Hyo,Jin Kim

Người Không Tên Genom HazardViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện kỳ bí về Taketo Ishigami, nhà hóa học thiên tài đã phát hiện ra thi thể của vợ mình trong căn hộ của anh vào ngày kỷ niệm đầu tiên của họ.Nhân vật chính càng trở nên bối rối khi người vợ, đáng lý đã là thi thể trước mắt anh, gọi điện và nói rằng công việc của cô vẫn ổn.

Trước Nửa Đêm Before Midnight.Diễn Viên: Ethan Hawke,Julie Delpy,Seamus Davey,Fitzpatrick

Trước Nửa Đêm Before MidnightViệt Sub Năm: 2013

Giờ đã bước sang tuổi 40, con đường của họ lại có thêm những trắc trở, tương tư và lần này bối cảnh là ở Hy Lạp. Từ khi về chung sống tại Paris, cả hai đã có một cặp sinh đôi kháu khỉnh. Trước khi đồng hồ điểm chuông báo hiệu nửa đêm, câu chuyện của Jesse và Celine sẽ tiếp tục làm say đắm những ai yêu sự lãng mạn và những cuộc phiêu lưu tình ái ở những vùng đất đẹp như mơ.

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And Then.Diễn Viên: Christina Ricci,Rosie Odonnell,Thora Birch

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And ThenViệt Sub Năm: 1995

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu. Bốn cô bé, mỗi người một hoàn cảnh. Họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhau...

Hận Hate.Diễn Viên: Vincent Cassel,Hubert Koundé,Saïd Taghmaoui

Hận HateViệt Sub Năm: 1995

1 bộ phim đen trắng về đề tài sắc tộc, nghèo đói, phân biệt đối xử... những thứ nung đúc nên mầm mống của bạo loạn kinh hoàng trên đường phố Paris.

Xem Phim Mối Tình Kỳ Diệu - A Walk To Remember Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thành phố cảng xinh đẹp phía bắc carolina đã gợi cho landon carter những kỷ niệm đẹp về năm cuối thời trung học và về cô gái đã làm bùng lên trong anh niềm tin vào những giấc mơmối tình kỳ diệu,xem phim mối tình kỳ diệu,download mối tình kỳ diệu,xem online mối tình kỳ diệu hd,xem mối tình kỳ diệu nhanh,tai phim mối tình kỳ diệu,a walk to remember,xem phim a walk to remember,download a walk to remember,xem online a walk to remember hd,xem a walk to remember nhanh,tai phim a walk to remember,shane west,mandy moore,peter coyote,daryl hannah,clayne crawford