Promare (プロメア)

Promare (プロメア)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 7/7)

Vào 30 năm trước, một hiện tượng kinh hoàng đã xảy ra thiêu rụi hơn một nửa thế giới, và tạo ra một chủng người đột biến gọi là Burnish. Burnish là một chủng loài có khả năng tạo ra và điều khiển lửa. Bởi ngọn lửa ấy, chúng đốt cháy khắp nơi trên địa cầu. Câu chuyện theo bước chân của Galo và đội Burning Rescue trong trận chiến đối đầu với Burnish.

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New Generation

Kikou Souseiki Mospeada: Genesis Climber Mospeada Armored Genesis Mospeada, Robotech: The New GenerationViệt Sub Năm: 1983 (Tập 9/25)

Câu chuyện diễn ra trong thế kỷ 21. Do thực tế rằng ô nhiễm đã trở thành một vấn đề lớn, các nhà khoa học đã phát triển việc sử dụng nhiên liệu hydro được gọi là HBT như là một thay thế cho nhiên liệu hóa thạch. Vào thời điểm này, con người đã xâm chiếm sao Hỏa để tìm kiếm địa điểm mới để gọi về nhà là kết quả của sự bùng nổ dân số.

Grancrest Senki Record Of Grancrest War

Grancrest Senki Record Of Grancrest WarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Trên lục địa bị cai trị bởi sự hỗn loạn, các chúa tể có quyền lực của một dấu ấn thánh thần có thể làm dịu sự hỗn loạn và bảo vệ người dân. Tuy nhiên, trước khi ai đó nhận ra điều đó, các nhà cai trị đã gạt tín ngưỡng của họ sang 1 bên để làm sạch sự hỗn loạn, và thay vì bắt đầu chém giết lẫn nhau để có được sự thống trị của nhau.

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng Đá.Diễn Viên: Flash Kicker

Tsubasa Giấc Mơ Sân Cỏ Captain Tsubasa: Vua Bóng ĐáThuyết Minh Năm: 1983 (Tập 125/128)

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên. Bộ phim hoạt hình Captain Tsubasa là câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của một đội bóng đá thanh nhiên Nhật Bản. Mỗi tập phim là những trận bóng nảy lửa với những kĩ xảo chuyên nghiệp, năng động và phong cách.Phim cũng xoay quanh nhưng câu chuyện về tình bạn giữa Tsubasa, đối thủ cạnh tranh, mỗi cuộc chiến đấu, chiến thắng và thất bại.

Xem Phim Mobile Suit Gundam: The Witch From Mercury - Kidou Senshi Gundam: Suisei No Majo, G-Witch Việt Sub (2022) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thời đại mà vô số các tập đoàn đã xâm nhập vào không gian và xây dựng một hệ thống kinh tế khổng lồ một cô gái đơn độc từ hành tinh xa xôi mercury chuyển đến trường công nghệ asticassia được điều hành bởi tập đoàn beneritt công ty thống trị ngành công nghiệp đồ di độngmobile suit gundam,the witch from mercury,xem phim mobile suit gundam,the witch from mercury,download mobile suit gundam,the witch from mercury,xem online mobile suit gundam,the witch from mercury hd,xem mobile suit gundam,the witch from mercury nhanh,tai phim mobile suit gundam,the witch from mercury,kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,xem phim kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,download kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch,xem online kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch hd,xem kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch nhanh,tai phim kidou senshi gundam,suisei no majo,g,witch