Trường Học Hỏa Sơn Volcano High.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Trường Học Hỏa Sơn Volcano HighViệt Sub Năm: 2001

Nơi cuộc chiến tranh giành Bí Kíp Võ Lâm đang xảy ra. Các học sinh nổi loạn.... thầy Hiệu Trưởng bị ám hại.... Phó Hiệu Trưởng nắm quyền đã mời School 5 về chỉnh lý trường học và cuộc chiến nổi ra không ngừng.

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The Dead.Diễn Viên: Hyuk Jang,Min,A Shin,Su,Ro Kim

Tận Diệt: Wyrmwood Road Of The DeadViệt Sub Năm: 2015

Barry là một thợ máy lành nghề và đảm đương việc gia đình, cuộc sống của gia đình anh bị xáo trộn khi đại dịch thây ma bùng phát. Em gái anh bị bắt bởi một đám người đeo mặt nạ và trang bị.

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On Fire.Diễn Viên: Hsiao,Chuan Chang,Amber Kuo,Leon Lai

Bầu Trời Máu Lửa: Lửa Ngút Trời Sky On FireThuyết Minh Năm: 2016

Tôn Thiên Bảo (Ngô Ngạn Tổ) đảm nhiệm vai trò nhân viên cứu hộ trong vụ cháy lớn ở Viện khoa học, anh đã xả thân cứu một nữ nghiên cứu viên – Cao Ngọc (Trương Tịnh Sơ). Thế nhưng giáo sư Phan của Viện nghiên cứu không may đã qua đời trong vụ cháy lớn đó, những ghi chép bằng tay của giáo sư Phan cũng bị thiêu rụi trong đám cháy.

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: Umizaru.Diễn Viên: Hideaki Itô,Ai Katô,Ryûta Satô

Trái Tim Dũng Cảm Brave Hearts: UmizaruViệt Sub Năm: 2012

Mika (Naka Riisa) là tiếp viên trên chiếc máy bay sắp sửa hạ cánh xuống sân bay Haneda theo đúng lịch trình. Đột nhiên, động cơ máy bay bốc cháy. Để cứu 346 người trên máy bay, Senzaki Daisuke (Ito Hideaki ) và đội cứu hộ được gọi đến thực thi nhiệm vụ.

Xem Phim Max Điên Cuồng: Câu Chuyện Cuối Cùng - Mad Max 3: Beyond Thunderdome Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bartertown là một thành phố cạnh một sa mạc đã được quản lý để giữ lại một số công nghệ khi nền văn minh bị sụp đổ tài nguyên bị các thành phần man rợ cướp bóc max tham gia vào một cuộc đấu tranh quyền lực trong ba bộ phim mad max này lần đầu tiên phải giữ gìn thị trấn các sa mạc và sau đó giải cứu những đứa trẻ vô tội mà ông đã phát hiện ramax điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,xem phim max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,download max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,xem online max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng hd,xem max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng nhanh,tai phim max điên cuồng,câu chuyện cuối cùng,mad max 3,beyond thunderdome,xem phim mad max 3,beyond thunderdome,download mad max 3,beyond thunderdome,xem online mad max 3,beyond thunderdome hd,xem mad max 3,beyond thunderdome nhanh,tai phim mad max 3,beyond thunderdome,mel gibson,tina turner,bruce spence