Khu Rừng Lớn Big Forest.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Khu Rừng Lớn Big ForestViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Shin Dong Yub (Shin Dong Yub) từng là một ngôi sao nổi tiếng nhưng giờ đã hết thời. Jung Sang Hoon (Jung Sang Hoon) là một ông bố đơn thân hiện đang làm nghề cho vay nặng lãi. Im Cheong Ah (Choi Hee Seo) là một mẹ đơn thân mang hai dòng máu Hàn - Trung. Cả ba sống trong khu Daerim ở Seoul và hiện đang vật lộn để kiếm sống.

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Mặt Dày Phần 10 Shameless Season 10Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Shin Dong Yup,Jung Sang,Hoon,Choi Hee

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1.Diễn Viên: Logan Marshall,Green,Jodi Balfour,Damon Herriman

Con Mồi Phần 1 Quarry Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/9)

Một cựu binh trở về Mỹ và choáng váng khi bị cả gia đình và công luận ghẻ lạnh. Trong lúc đương đầu với hệ quả từ vết thương chiến tranh, anh dần rơi vào 1 mạng lưới phức tạp các vụ sát nhân và tham nhũng.

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran Land.Diễn Viên: March Chutavuth,Tao Phiangphor,R Arnattapon

Hổ Phụ Sinh Hổ Nữ Saran LandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 27/??)

3 anh em trong một gia đình gồm Earth (R Arnattapon đóng), Win (Tao Phiangphor đóng) và Sun (March Chutavuth đóng). Earth là anh cả mắc chứng bệnh sạch sẽ và có hơi “gay”, Win là anh ba tính tình phóng túng dẫn phụ nữ về nhà và ngủ ngay trên sofa ngoài phòng khách, Sun là em út tính tình hài hước và chưa có suy nghĩ chín chắn.

Xem Phim Màu Hoa Tàn - Club Friday Season 15: Rak Ni Si Jang Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

diễn viên bee namthip jongrachatawiboon jab penpetch benyakul yam matira tantiprasut yai teerapong suparwong lek teerawate suparwongmàu hoa tàn,xem phim màu hoa tàn,download màu hoa tàn,xem online màu hoa tàn hd,xem màu hoa tàn nhanh,tai phim màu hoa tàn,club friday season 15,rak ni si jang,xem phim club friday season 15,rak ni si jang,download club friday season 15,rak ni si jang,xem online club friday season 15,rak ni si jang hd,xem club friday season 15,rak ni si jang nhanh,tai phim club friday season 15,rak ni si jang