Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Black Lagoon Ss2 The Second Barrage

Black Lagoon Ss2 The Second BarrageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Okajima Rokuro - now known almost exclusively as Rock - was once a typical, put-upon Japanese businessman. Then, on a routine business trip, he was kidnapped and ransomed by the Lagoon Company: a band of mercenary pirates operating out of the crime-riddled city of Roanapur. Abandoned by his bosses, he joined the Lagoon Company. Now he must try and stay afloat amongst the ever-shifting politics of the criminal underworld, while simultaneously avoiding death at the hands of his quick-tempered, gun-toting co-worker, Two Hand Revy.

Xem Phim Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hida kizun một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia oử đây anh đã gặp được một người con gái tên chidorigafuchi aine cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật zerosucô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đómasou gakuen hybrid x heart,xem phim masou gakuen hybrid x heart,download masou gakuen hybrid x heart,xem online masou gakuen hybrid x heart hd,xem masou gakuen hybrid x heart nhanh,tai phim masou gakuen hybrid x heart,hybrid x heart magias academy ataraxia,xem phim hybrid x heart magias academy ataraxia,download hybrid x heart magias academy ataraxia,xem online hybrid x heart magias academy ataraxia hd,xem hybrid x heart magias academy ataraxia nhanh,tai phim hybrid x heart magias academy ataraxia