Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young Bride

Nobunaga-Sensei No Osanazuma Mr. Nobunagas Young BrideViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

"Ước gì một ngày nào đó, người con gái yêu say đắm mình bỗng nhiên xuất hiện trước mắt mình!" - Đó là điều mà Nobunaga Oda, một giáo viên cấp 2 nghiện Gal game luôn ao ước. Và rồi đến một ngày, một cô bé 14 tuổi tên Saitou Kichou bỗng xuất hiện trước mặt Oda và tự xưng là vợ anh.

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd Season

Cool-Headed Hoozuki Hoozuki No Reitetsu 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện kể về âm giới. Do bùng nổ dân số loài người sau chiến tranh và sự tăng vọt của những linh hồn quỷ dữ, âm giới trở nên quá tải với đầy người chết và phải đối mặt với vấn đề trầm trọng chưa từng có là… thiếu hụt nhân lực. Mang cương vị là Diêm vương vĩ đại, Enma đã cố gắng giải quyết vấn đề này, nhưng sự thật thì… tên phụ tá được việc của ông mới là kẻ đứng sau xử lý tất cả vấn đề.

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd Season

Fukigen Na Mononokean Tsuzuki Fukigen Na Mononokean 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Ashiya đã phải trải qua bảy ngày liên tục trong bệnh xá của nhà trường chỉ vì một con yêu quái đã ám cậu. Cuối cùng cậu phải tìm sự trợ giúp từ một ông chủ phòng trà nhỏ mang tên Mononokean. Đây là volume 1 của những câu truyện kỳ bí xoay quanh việc ông chủ rầu rĩ u ám này kéo con yêu quái đi lang thang từ thế giới này sang thế giới khác.

Xem Phim Ma Vương Đi Làm Mùa 2 Part 2 - Hataraku Maou-Sama!! 2Nd Season Việt Sub (2023) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống tàn tạ làm việc 247 của lão quỷ vương gian ác và thuộc hạ của lão sau khi bị các dũng sĩ đá đít tới một thế giới khác trái đất ừ thì đọc đến đó thôi là hết muốn coi chứ gì còn nữa được sống một cuộc sống ăn mày yên bình thì không nói gìma vương đi làm mùa 2 part 2,xem phim ma vương đi làm mùa 2 part 2,download ma vương đi làm mùa 2 part 2,xem online ma vương đi làm mùa 2 part 2 hd,xem ma vương đi làm mùa 2 part 2 nhanh,tai phim ma vương đi làm mùa 2 part 2,hataraku maou,sama 2nd season,xem phim hataraku maou,sama 2nd season,download hataraku maou,sama 2nd season,xem online hataraku maou,sama 2nd season hd,xem hataraku maou,sama 2nd season nhanh,tai phim hataraku maou,sama 2nd season