Ma Kiếng The Mirror.Diễn Viên: Kuang Chao Chiangnd Lin Dai

Ma Kiếng The MirrorThuyết Minh Năm: 1967

Mina, một học sinh lớp, thấy mẹ cô đã không chọn cô lên từ trường. Bộ phim kể về nỗ lực của mình để tìm đường về nhà giữa những tiếng ồn, sự nhầm lẫn và hỗn loạn của Tehran. Mina đang mặc đồng phục học sinh (với một chiếc khăn đầu), có một cánh tay bó bột và đang nắm giữ một túi xách đi học ở khác. Cô gặp rất nhiều người dân trên đường và hầu hết trong số họ cố gắng để giúp đỡ cô ấy trong khi những người khác là đáng ngạc nhiên thờ ơ với tình trạng của mình. Cuối cùng bộ phim phải mất một lượt

Ác Thánh Saint.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Ác Thánh SaintViệt Sub Năm: 2010

Cứ 36 năm một lần; khi trăng tròn vào ngày 5/12, ngày Niklas bị giết, ác thánh sẽ đội mồ sống dậy và tổ chức trả thù đẫm máu.

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True.Diễn Viên: Egbert Jan Weeber,Bert Luppes,Caro Lenssen

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last Vampire.Diễn Viên: Gianna Jun,Allison Miller,Liam Cunningham

Ma Cà Rồng Cuối Cùng Blood The Last VampireThuyết Minh Năm: 2009

một manga nổi tiếng của họa sĩ Benkyo Tamaoki được xuất bản lần đầu tiên ở Nhật Blood+ vào năm 2K1. Sau đó, nó được dịch ra Tiếng Anh và tái bản năm 2K2. Rồi ăn theo thành công bộ truyện manga này là một game và 50 tập phim anime.

Vùng Đất Chết Stake Land.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Kelly Mcgillis

Vùng Đất Chết Stake LandViệt Sub Năm: 2010

Nước Mỹ là một quốc gia đã tan rã khi đại nạn ma cà rồng diễn ra trên diện rộng. Các thành phố trở thành những nấm mồ khổng lồ, những người sống sót thì phải sống dựa vào nhau trong những khu ngoại ô đổ nát, với nỗi sợ hãi bóng đêm. Sau cái chết của cha mẹ, chàng trai trẻ Martin được một tay thợ săn mà cà rồng chuyên nghiệp hộ tống để tới bắc Canada, nơi được cho là nơi cuối cùng sạch bóng những kẻ hút máu người.

Xem Phim Ma Khmer - Ghost Water Chưa Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn có tin chuyện ma không đây là một trong những câu chuyện tôi đã nghe từ những người dân sống gần làng stung chakma khmer,xem phim ma khmer,download ma khmer,xem online ma khmer hd,xem ma khmer nhanh,tai phim ma khmer,ghost water,xem phim ghost water,download ghost water,xem online ghost water hd,xem ghost water nhanh,tai phim ghost water