Lãng Khách Ninja Ninja Scroll

Lãng Khách Ninja Ninja ScrollViệt Sub Năm: 1993

Thời kỳ của những nguy hiểm, âm mưu và lừa lọc. Kibagami Juubee, một ninja vô chủ phiêu bạt đơn độc và nhận làm thuê cho những kẻ có vàng hoặc một nguyên nhân xứng đáng. Juubee đã chạm trán một nhóm ninja quái vật và cuộc sống lang thang của anh bắt đầu bị đe dọa.

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The Windmasters.Diễn Viên: Nobita To Fushigi Kazetsukai

Cuộc Phiêu Lưu Đến Vương Quốc Gió Doraemon: Nobita And The WindmastersViệt Sub Năm: 2003

Câu chuyện bắt đầu khi con gái của thần gió (theo như "máy phân tích đa năng") xuất hiện ở Tôkyô và được Nôbita đem về nuôi với cái tên Fukô. Fukô ẩn mình trong lốt gấu bông để ngụy trang, không may "cô bé" lại bị Xêkô phát hiện và muốn bắt làm của riêng. Ngày hôm sau, Đôrêmon và các bạn đưa Fukô đến một vùng thảo nguyên để chơi đùa.

Nobita Và Khu Bảo Tàng Bí Mật Doraemon: Nobitas Secret Gadget Museum.Diễn Viên: Wasabi Mizuta,Megumi Oohara,Yumi Kakazu

Nobita Và Khu Bảo Tàng Bí Mật Doraemon: Nobitas Secret Gadget MuseumThuyết Minh Năm: 2013

Một kẻ tự xưng là siêu trộm Kaito Deluxe (DX) đã đột nhập vào nhà Nobita lúc nửa đêm và lấy đi quả chuông của Doraemon. Điều này đưa Nobita và nhóm bạn vào cuộc phưu lưu truy tìm tung tích của quả chuông tại 1 nơi mang tên "Viện Bảo Tàng Bảo Bối Tương Lai", đây là nơi lưu giữ tất cả các bảo bối tại thế kỷ 22. Cuộc điều tra trở nên phức tạp và kỳ lạ hơn khi có sự xuất hiện của những nhân vật mới.

Xem Phim Lupin Iii Vs. Cats Eye - Lupin The 3Rd Vs Cats Eye Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hitomi rui và ai là chị em siêu trộm mèo họ đánh cắp một bức tranh từ một bảo tàng vào khoảng thời gian lupin đệ tam xuất hiện để tự mình đánh cắp một bức tranh khác cả hai bức tranh đều là một phần trong loạt tranh của michael heinz có tựa đề cô gái và những đóa hoalupin iii vs cats eye,xem phim lupin iii vs cats eye,download lupin iii vs cats eye,xem online lupin iii vs cats eye hd,xem lupin iii vs cats eye nhanh,tai phim lupin iii vs cats eye,lupin the 3rd vs cats eye,xem phim lupin the 3rd vs cats eye,download lupin the 3rd vs cats eye,xem online lupin the 3rd vs cats eye hd,xem lupin the 3rd vs cats eye nhanh,tai phim lupin the 3rd vs cats eye