Tokyo Underground 東京アンダーグラウンド

Tokyo Underground 東京アンダーグラウンドViệt Sub Năm: 2002 (Tập 16/26)

Nằm phía bên dưới thủ đô Toyko, có tồn tại một thế giới vô cùng rộng lớn và chưa ai từng biết, được gọi là Thế Giới Ngầm. Ở đó mọi người đều sở hữu một sức mạnh điều khiển nguyên tố, là những người có khả năng kiểm soát được các nguyên tố : Lửa, nước, sét, từ tính, băng v.v.

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise Up

Đô Vật Chuyển Sinh Làm Chủ Cửa Hàng Thú Cưng Hataage! Kemono Michi/ Kemono Michi: Rise UpViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về đô vật đeo mặt nạ Genzō Shibata, người thích tất cả các loại động vật và sinh vật. Một ngày nọ, anh ta được triệu tập đến một thế giới khác, nơi một công chúa yêu cầu anh ta giúp tiêu diệt những con thú ma thuật, nhưng anh ta nổi điên và cho cô ăn ngay một chiêu German Suplex. Thay vào đó, anh bắt đầu cuộc sống như một chủ cửa hàng thú cưng ở thế giới khác.

True Tears Raigomaru To Jibeta No Monogatari

True Tears Raigomaru To Jibeta No MonogatariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

True Tears là câu chuyện xoay quanh nhân vật nam chính là Shinichirou Nakagami và 3 cô gái Isurugi Noe , Ando Aiko và Yuasa Hiromi ... Shinichirou là một người có năng khiếu về Mĩ Thuật nhưng tác phẩm chưa lần nào đc nhà xuất bản chấp nhận ....cho đến khi gặp Noe thì nguồn cảm hứng sáng tác lại quay lại với cậu và dần dần hoàn thiện tác phẩm của mình.

Xem Phim Lupin Iii Part V: Lupin Sansei Part V - Lupin Sansei: Adventure In France Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the new series lupin iii will travel to france — the home of his grandfather and namesake maurice leblancs master thief character arsène lupinlupin iii part v,lupin sansei part v,xem phim lupin iii part v,lupin sansei part v,download lupin iii part v,lupin sansei part v,xem online lupin iii part v,lupin sansei part v hd,xem lupin iii part v,lupin sansei part v nhanh,tai phim lupin iii part v,lupin sansei part v,lupin sansei,adventure in france,xem phim lupin sansei,adventure in france,download lupin sansei,adventure in france,xem online lupin sansei,adventure in france hd,xem lupin sansei,adventure in france nhanh,tai phim lupin sansei,adventure in france