Giết Tôi Đi Kill Me Please.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Giết Tôi Đi Kill Me PleaseThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Đẳng Cấp Boss Boss Level.Diễn Viên: Tăng Chí Vĩ,Lương Siêu,Vương Tấn

Đẳng Cấp Boss Boss LevelThuyết Minh Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Kẻ Trộm Sách The Book Thief.Diễn Viên: Sophie Nélisse,Geoffrey Rush,Emily Watson

Kẻ Trộm Sách The Book ThiefViệt Sub Năm: 2013

được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Markus Zusak. Thủ vai chính Liesel Meminger là diễn viên nhỏ tuổi người Pháp-Canada Sophie Nélisse. Phim còn có sự tham gia của Geoffrey Rush và Emily Watson. Trong thời kì kinh hoàng ở nước Đức những năm thế chiến thứ 2, cô bé Liesel tìm thấy niềm an ủi ở những trang sách và cô bạn nhỏ này sẵn sàng ăn trộm sách để đọc và chia sẻ cho những người khác.

Xem Phim Lực Vương: Ngục Tù Đẫm Máu - Riki Oh: The Story Of Ricky Thuyết Minh (1991) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những câu chuyện được thiết lập trong năm 2001 trong một nhà tù thuộc sở hữu của một công ty lớn một tù nhân mới nhìn thấy bạn bè của mình bị quấy rối và bị giết bởi các vệ sĩ và tìm cách trả thù của mìnhlực vương,ngục tù đẫm máu,xem phim lực vương,ngục tù đẫm máu,download lực vương,ngục tù đẫm máu,xem online lực vương,ngục tù đẫm máu hd,xem lực vương,ngục tù đẫm máu nhanh,tai phim lực vương,ngục tù đẫm máu,riki oh,the story of ricky,xem phim riki oh,the story of ricky,download riki oh,the story of ricky,xem online riki oh,the story of ricky hd,xem riki oh,the story of ricky nhanh,tai phim riki oh,the story of ricky,siu,wong fan,mei sheng fan,ka,kui ho