Đồi Thỏ Watership Down

Đồi Thỏ Watership DownViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Hậu Tận Thế The Rain.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Hậu Tận Thế The RainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Thế giới mà chúng ta biết đến đã kết thúc. 6 năm sau khi một con virus độc hại xóa sạch gần như toàn bộ nền văn minh loài người ở bán đảo Scandinavia, hai anh em người Đan Mạch cùng một nhóm người sống sót bước vào cuộc hành trình để tìm hiểu xem liệu ở đâu đó trên thế giới vẫn còn những người giống họ.

Wandavision Wandavision Season 1.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Wandavision Wandavision Season 1Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 9/9)

pha trộn giữa phong cách phim sitcom cổ điển với MCU. Wanda Maximoff và Vision hai con người với năng lực siêu nhiên đang có cuộc sống vô cùng lí tưởng ở vùng ngoại ô, lại bắt đầu nảy sinh những nghi ngờ về đối phương…

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald City.Diễn Viên: Mikkel Boe Følsgaard,Alba August,Angela Bundalovic,Jessica Dinnage

Thành Phố Ngọc Lục Bảo Emerald CityViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Chỉ trong nháy mắt, cô gái 20 tuổi Dorothy Gale và 1 chú cảnh khuyển K9 bị cuốn vào một thế giới xa lạ, tách biệt khỏi thực tại, một vùng đất bí ẩn của việc đấu đá vương quyền, các đấu sĩ chết người, ma thuật hắc ám và cuộc chiến nảy lửa của tranh giành quyền lực tối cao.

Xem Phim Lực Lượng Nền Móng - Foundation Thuyết Minh (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lee pace và jared harris lần lượt đóng vai brother day và hari seldon lou llobell đóng vai gaal một thiên tài toán học đến từ một hành tinh bị đè nén nông thôn leah harvey trong vai salvor người quản lý bảo vệ và trực giác của một hành tinh xa xôi bên ngoàilực lượng nền móng,xem phim lực lượng nền móng,download lực lượng nền móng,xem online lực lượng nền móng hd,xem lực lượng nền móng nhanh,tai phim lực lượng nền móng,foundation,xem phim foundation,download foundation,xem online foundation hd,xem foundation nhanh,tai phim foundation