Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 Pripara Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 51/51)

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Deaimon であいもん.Diễn Viên: Himika Akaneya,Miyu Kubota,Asakawa Yuu

Deaimon であいもんViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irino Nagomu chuyển đến Tokyo để theo đuổi ước mơ của mình, nhưng sau khi cha anh nhập viện, anh trở lại Kyoto để tiếp quản cửa hàng bánh wagashi (đồ ngọt) của gia đình. Tuy nhiên, anh ấy đã rất ngạc nhiên khi gặp Itsuka Yukihira.

Macross 7 マクロス7.Diễn Viên: M7

Macross 7 マクロス7Chưa Sub Năm: 1995 (Tập 49/49)

Ờ nói gì nhỉ? Chắc mọi người cũng biết về Macross nên mình nó qua về Macross 7, Macross 7 (A.D 2045) trong Series Macross thì nằm ở vị trí giữa Macross Plus (A.D 2040) và Macross Frontier (A.D 2059). Đã là Macross thì không thể thiếu âm nhạc, mình sẽ cố gắng dịch hết tất cả các đoạn bài hát xuất hiện trong phim nhưng nếu đoạn đó bị âm thanh khác át đi hoặc quá ngắn (ít hơn 5 câu) thì mình sẽ bỏ qua. List các bài sẽ cập nhật sau nếu có người quan tâm.

Idoly Pride To Become An Idol.Diễn Viên: M7

Idoly Pride To Become An IdolViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Để trở thành một thần tượng, tôi đã đổ máu, mồ hôi và nước mắt. Mặc dù vậy, tôi vẫn tiếp tục. Tôi muốn tỏa sáng. Tôi muốn kiếm được nó. Tôi muốn trở thành số một. Tôi muốn mỉm cười. Tôi muốn biến ước mơ của mình thành hiện thực

Xem Phim Love All Play - ラブオールプレー Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về ryō mizushima người đã tham gia đội cầu lông của trường trung học với đầy động lực – nhưng không có huấn luyện viên phù hợp kết thúc trong mờ mịt tuy nhiên cuối cùng cậu đã đạt được giải đấu cấp tỉnh nhờ sức mạnh thể chất của mìnhlove all play,xem phim love all play,download love all play,xem online love all play hd,xem love all play nhanh,tai phim love all play,ラブオールプレー,xem phim ラブオールプレー,download ラブオールプレー,xem online ラブオールプレー hd,xem ラブオールプレー nhanh,tai phim ラブオールプレー