Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3.Diễn Viên: Jackie Chan,Chris Tucker,Max Von Sydow

Giờ Cao Điểm 3 Rush Hour 3Thuyết Minh Năm: 2007

Không một ai biết chính xác Shey Shen là gì. Đó là bí mật được Hội Tam Hoàng bảo vệ tuyệt đối bằng mạng sống của từng thành viên. Nhưng điều này đang có nguy cơ bị tiết lộ ngay trong cuộc họp của Liên hợp quốc về tội phạm quốc tế, do ngài đại sứ Han nắm giữ. Sự phát hiện này sẽ khiến đế chế tội phạm hùng mạnh của châu Á, tồn tại từ hàng nghìn năm nay với hơn 500.000 thành viên trên khắp thế giới, bị lung lay.

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2.Diễn Viên: Thành Long,Chris Tucker,John Lone,Ziyi Zhang,Roselyn Sanchez,

Giờ Cao Điểm 2 Rush Hour 2Thuyết Minh Năm: 2001

Sự việc bắt đầu khi một vụ đánh bom tại Tòa Đại sứ Mỹ ở Hong Kong và thay vì nghỉ phép thì 2 anh chàng này lăn vào điều tra... Bên cạnh đó, Chan (Thành Long) phát hiện ra kẻ đã giết cha anh năm xưa.

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Xem Phim Long Mã Tinh Thần - Ride On Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lão la thành long thủ vai một người từng là một diễn viên người đóng thế nổi tiếng chỉ sống vì con ngựa của mình đáng tiếc con ngựa này bị liên quan đến một vụ kiệnlong mã tinh thần,xem phim long mã tinh thần,download long mã tinh thần,xem online long mã tinh thần hd,xem long mã tinh thần nhanh,tai phim long mã tinh thần,ride on,xem phim ride on,download ride on,xem online ride on hd,xem ride on nhanh,tai phim ride on