Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The Movie.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The MovieThuyết Minh Năm: 2014

Pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý. Kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia, anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài, địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy. Pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở Greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia, hay trở thành ngôi sao toàn cầu.

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And Juliet.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And JulietViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of Dreams.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

Giuse: Vua Giải Mộng Joseph: King Of DreamsViệt Sub Năm: 2000

Khi Joseph được cha mẹ cho một chiếc áo khoác đẹp, 10 anh em của cậu ghen tị, âm mưu bán cậu cho các thương gia sa mạc đang trên đường tới Ai Cập. Cậu trở thành nô lệ của vị tổng chỉ huy thị vệ trong cung Pharaoh. Không chỉ thông minh, Joseph còn được thiên phú khả năng giải mộng. Chính nhờ khả năng này anh đã tự cứu mình thoát khỏi ngục tù trong một lần bị vu oan và giúp Pharaoh thịnh trị đất nước.

102 Chú Chó Đốm 102 Dalmatians.Diễn Viên: Ben Affleck,Mark Hamill,Richard Herd

102 Chú Chó Đốm 102 DalmatiansThuyết Minh Năm: 2000

Cruella de Vil muốn mặc chiếc áo lông thú được làm từ bộ lông của… 102 chú chó đốm! 101 chú chó đốm tội nghiệp đều sa lưới của bà ta. Trong phút lâm nguy nhất, chú chó thứ 102, đã xuất hiện giải cứu các bạn của mình….

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Xem Phim Lọ Lem Viễn Tây - Cinderella 3D Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại câu chuyện về cô bé lọ lem theo một cách mới lạ lọ lem được dự tiệc hoàng gia nhưng vô tình một băng cướp biển khỉ đột đã bắt cóc hoàng tử vladimir cô chỉ có khoảng thời gian ngắn ngủi trước khi đồng hồ điểm 12 giờ để chiến đấu với bọn cướp và cứu người mình yêu lọ lem sẽ xoay sở ra saolọ lem viễn tây,xem phim lọ lem viễn tây,download lọ lem viễn tây,xem online lọ lem viễn tây hd,xem lọ lem viễn tây nhanh,tai phim lọ lem viễn tây,cinderella 3d,xem phim cinderella 3d,download cinderella 3d,xem online cinderella 3d hd,xem cinderella 3d nhanh,tai phim cinderella 3d,alexandra lamy,antoine de caunes,yolande moreau