Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human Skin.Diễn Viên: Lưu Ngôn Ngữ,Hùng Nãi Cẩn,Cao Vân Tường

Bí Ẩn Da Người: Lột Da The Puzzle Of Human SkinThuyết Minh Năm: 2015

Đang bó tay trước việc liên tục có người trong thành phố mất tích, nữ phóng viên Tô Tô tìm bạn trai Trần Mặc nhờ giúp đỡ. Lần theo những tấm da người hình tam giác mà hung thủ để lại, hai người nghi ngờ gã thợ xăm hình kỳ dị, đồng thời cũng dần vạch ra một kế hoạch trả thù không ai ngờ đến.

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi).Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

Người Tình Ma Cà Rồng Thirst (Bakjwi)Việt Sub Năm: 2009

Thirst là một bộ phim nói về tình yêu không lối thoát giữa một vị linh mục và vợ của bạn ông. Ông trở thành ma ca rồng sau khi bị nhiễm máu từ một nơi không rõ nguồn gốc. (phim tình cảm kinh dị, không phù hợp với trẻ em)

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Xem Phim Linh Hồn Tạm Trú - Homestay Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một linh hồn trú ngụ trong thân xác của min chàng nam sinh vừa mới tự sát linh hồn này được trao cơ hội tái sinh với điều kiện trong 100 ngày anh phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết thảm thương của min nếu không thể hoàn thành linh hồn của anh sẽ vĩnh viễn không thể siêu thoátlinh hồn tạm trú,xem phim linh hồn tạm trú,download linh hồn tạm trú,xem online linh hồn tạm trú hd,xem linh hồn tạm trú nhanh,tai phim linh hồn tạm trú,homestay,xem phim homestay,download homestay,xem online homestay hd,xem homestay nhanh,tai phim homestay