Bình Minh Đỏ Red Dawn.Diễn Viên: Chris Hemsworth,Isabel Lucas,Josh Hutcherson

Bình Minh Đỏ Red DawnThuyết Minh Năm: 2012

được tái bản dựa theo tác phẩm điện ảnh cùng tên 1984. Bộ phim kể câu chuyện Mỹ bị tấn công bởi quân đội Bắc Triều Tiên. Một nhóm thanh niên Mỹ bị bao vây gồm Chris Hemsworth (đóng vai Thor), Adrianne Palicki (Wonder Woman) cùng một số bạn bè và quân đội đã cầm súng bảo vệ đất nước.

Vụ Án Mất Tích Anthony Zimmer.Diễn Viên: Sophie Marceausami Frey

Vụ Án Mất Tích Anthony ZimmerViệt Sub Năm: 2005

một tay trùm ma tuý sừng sỏ, giải nghệ đang hoạt động ráo riết rửa tiền nhằm hợp pháp hoá những khoản tiền bất hợp pháp hắn có từ buôn matuý. Nhiều tổ chức thuê người săn đuổi nhằm trừ khử hắn. Cảnh sát khắp thế giới muốn tóm sống, trong đó có S, người đã sổng A.Z nhiều lần, ông này cũng thừa nhận sẽ không nhận ra A.Z nếu hắn đứng trước mặt ông, vì tên này thường xuyên phẫu thuật thay hình đổi dạng, song ông có niềm tin vì nắm được “yếu điểm” của A.Z.

Không Đầu Hàng Karmouz War: No Surrender.Diễn Viên: Amir Karara,Ghadah Abdulrazeq,Ahmed El,Sakka,Scott Adkins

Không Đầu Hàng Karmouz War: No SurrenderViệt Sub Năm: 2018

Alexandria, Ai Cập. năm 1940. Ba thanh niên Ai Cập đến giúp đỡ một phụ nữ Ai Cập đang bị ba lính Anh tấn công. Một trong những người lính, cháu trai của thống đốc quân đội Alexandria của Anh, bị bắt và tống vào tù. Khi thống đốc Anh yêu cầu thả cháu trai của mình ra, nếu không quân đội anh sẽ tấn công.

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New York.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Cameron Diaz,Daniel Day,Lewis

Cuộc Chiến Băng Đảng Gangs Of New YorkViệt Sub Năm: 2002

1863. Mỹ được sinh ra trên đường phố. Trong bộ phim này, chúng ta thấy Amsterdam Vallon trở về Five Points của Mỹ để tìm kiếm sự trả thù chống lại Bill trùm xã hội đen loạn thần Butcher đã giết cha mình năm trước. Với một tên móc túi háo hức bên cạnh anh và một đội quân hoàn toàn mới, Vallon chiến đấu theo cách của mình để tìm cách trả thù trên Butcher và khôi phục hòa bình trong khu vực. Tuy nhiên điều này là nhiều hơn nói hơn làm.

Xem Phim Lính Bắn Tỉa: Hồi Kết Của Sát Thủ - Sniper: Assassins End Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay bắn tỉa huyền thoại thomas beckett cùng con trai đặc nhiệm bắn tỉa brandon beckett đang chạy trốn khỏi sự truy bắt của cia lính đánh thuê nga và một kẻ ám sát thuộc băng đảng yakuza với kỹ năng bắn tỉa vô đốilính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,xem phim lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,download lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,xem online lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ hd,xem lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ nhanh,tai phim lính bắn tỉa,hồi kết của sát thủ,sniper,assassins end,xem phim sniper,assassins end,download sniper,assassins end,xem online sniper,assassins end hd,xem sniper,assassins end nhanh,tai phim sniper,assassins end