Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight Mommy.Diễn Viên: Susanne Wuest,Lukas Schwarz,Elias Schwarz

Chúc Mẹ Ngủ Ngon Goodnight MommyViệt Sub Năm: 2015

Với không gian vắng lặng, u ám, tại một vùng nông thôn nọ tách biệt khỏi thế giới bên ngoài, có một ngôi nhà nhỏ. Ngôi nhà ấy là nơi sinh sống của hai anh em sinh đôi và người mẹ của họ. Ngày ngày hai anh em cùng nhau lang thang trong những cánh rừng, khu nghĩa địa bỏ hoang hay cánh đồng ngô rộng lớn, trong khi mẹ chúng chìm đắm trong một thế giới xa xôi nào đó giữa những lớp băng gạc quấn kín khuôn mặt.

Rạp Phim Ma Fear Is Coming.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Mik Thongraya,Dương Hạnh

Rạp Phim Ma Fear Is ComingViệt Sub Năm: 2016

Hồn ma Thái nổi tiếng Chiang Mai thu hút rất nhiều du khách, một nhóm du khách sau khi đến thăm rạp phim ma của hồn ma này đã phải trải qua rất nhiều hiện tươnhg siêu nhiên, và sau đó là những cái chết bí ẩn khiến chuyến du lịch Thái Lan của họ trở thành thảm họa.

Cõi Ngoài The Beyond.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Cõi Ngoài The BeyondViệt Sub Năm: 1981

1 khách sạn ở Louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây. Nhiều năm sau, nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh. Cô nhanh chóng nhận được những "món quà" từ cõi chết, và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngục.

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Catriona Maccoll,David Warbeck,Cinzia Monreale

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Xem Phim Lễ Trừ Tà Của Anna - The Exorcism Of Anna Ecklund Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghi lễ trừ tà diễn ra đáng kinh sợ trong tu viện một vị tu sĩ đã phối hợp cùng 1 điều tra viên đưa 1 nữ nội trợ đến tu viện ở vantican để làm nghi lễ trừ tà giải cứu cho cô thoát khỏi các bóng malễ trừ tà của anna,xem phim lễ trừ tà của anna,download lễ trừ tà của anna,xem online lễ trừ tà của anna hd,xem lễ trừ tà của anna nhanh,tai phim lễ trừ tà của anna,the exorcism of anna ecklund,xem phim the exorcism of anna ecklund,download the exorcism of anna ecklund,xem online the exorcism of anna ecklund hd,xem the exorcism of anna ecklund nhanh,tai phim the exorcism of anna ecklund