Đại Dịch Thây Ma Ever After

Đại Dịch Thây Ma Ever AfterThuyết Minh Năm: 2018

Endzeit – Ever After lấy bối cảnh đại dịch zombie tràn ngập trên toàn thế giới, chỉ có duy nhất hai thành phố còn tồn tại. Hai cô gái Vivi và Eva trong một lần làm nhiệm vụ đã bị kẹt ở khu vực nguy hiểm, nơi hàng loạt zombie khát máu trực chờ. Họ phải cùng nhau chiến đấu để bảo vệ tính mạng của mình.

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Mặt Nạ Sát Nhân Blood Widow.Diễn Viên: Danielle Lilley,Brandon Kyle Peters,Christopher De Padua

Mặt Nạ Sát Nhân Blood WidowViệt Sub Năm: 2014

Laurie và Hugh là một cặp vợ chồng trẻ thành công, không biết rằng khi láng giềng của họ chứa hài cốt đổ nát của một trường nội trú đã được đóng cửa trong sự trỗi dậy của một vụ thảm sát bí ẩn. Người sống sót duy nhất của vụ thảm sát vẫn còn nằm trong đống đổ nát của trường, trốn tránh thế giới và muốn chỉ được ở một mình. Khi Laurie và Hugh cùng bạn bè khám phá tài sản, họ không ngờ rằng đã đánh thức một cỗ máy giết chóc ...

Ứng Dụng Ma Bedeviled.Diễn Viên: Ayla Kell,Antonio Fargas,Dave Randolph,Mayhem Davis

Ứng Dụng Ma BedeviledViệt Sub Năm: 2016

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.

Xem Phim Lâu Đài Tình Ái - Chandramukhi Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một con ma tật nguyền là kẻ cầu hôn năm xưa nhưng bất thành và khi chết đi trong lòng đầy uẩn ức đã quay trở lại lâu đài để đòi món nơ máulâu đài tình ái,xem phim lâu đài tình ái,download lâu đài tình ái,xem online lâu đài tình ái hd,xem lâu đài tình ái nhanh,tai phim lâu đài tình ái,chandramukhi,xem phim chandramukhi,download chandramukhi,xem online chandramukhi hd,xem chandramukhi nhanh,tai phim chandramukhi,rajinikanth,prabhu,jyothika