Sa Hải Chúc Long Guardian Of The Palace.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Sa Hải Chúc Long Guardian Of The PalaceViệt Sub Năm: 2020

Du Yi Heng có khuôn mặt giống hệt diễn viên điện ảnh Lưu Đức Hoa, mặc dù chênh lệch nhau tận 17 tuổi nhưng cả hai có quá nhiều nét tương đồng. Chính vì thế mà Yi Heng từng được mời đóng thế cho tài tử họ Lưu, và anh cũng thường xuyên được xuất hiện trong các dự án đình đám nhưng chỉ được đảm nhận vai phụ

Tôi Là Huyền Thoại I Am Legend.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Tôi Là Huyền Thoại I Am LegendViệt Sub Năm: 2007

Năm 2012 thành phố New York đầy những tòa nhà chọc trời, những tấm biển quảng cáo màu sắc đã trở thành một thành phố chết. Không có một bóng người, chỉ có cỏ dại mọc trên các xa lộ và những chiếc ô tô rỉ sét nằm ngổn ngang. Cách đó 3 năm, một chủng virus khủng khiếp đã càn quét khắp Trái Đất, tiêu diệt gần như toàn bộ nhân loại.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Xem Phim Ký Ức Hồi Sinh - Remember Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

auschwitz nhờ sự giúp đỡ của một người bạn thân mà ông đã tìm ra kẻ dấu mặt đã ra tay sát hại gia đình ông và khiến cho ông bị mất trí nhớký ức hồi sinh,xem phim ký ức hồi sinh,download ký ức hồi sinh,xem online ký ức hồi sinh hd,xem ký ức hồi sinh nhanh,tai phim ký ức hồi sinh,remember,xem phim remember,download remember,xem online remember hd,xem remember nhanh,tai phim remember,justin lewis,scott heatcoat,rachel peacock