Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Siêu Đặc Vụ Phần 1 Macgyver Season 1.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Siêu Đặc Vụ Phần 1 Macgyver Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 21/21)

Anh chàng MacGyver là điệp viên ngầm của chính phủ. Không như những điệp viên thường thấy, thay vì được cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, MacGyver phải tự thân vận động, bằng cách áp dụng kiến thức của bản thân về khoa học, vật lý... và tận dụng mọi thứ sẵn có, từ bản lề cửa, kẹp giấy cho tới mâm bưng đồ, giấy bạc... để thực hiện nhiệm vụ..

Tương Dạ Ever Night.Diễn Viên: Hồ Quân,Trịnh Thiếu Thu,Viên Băng Nghiên,Lê Minh,Mạnh Tử Nghĩa,Trần Phi Vũ,Tống Y Nhân

Tương Dạ Ever NightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 60/60)

Thế gian có lời đồn "Vĩnh dạ ập tới, nhân gian đại nạn". Tiểu tốt Ninh Khuyết vì muốn giải oan cho gia đình, dẫn thị nữ Tang Tang vào Đô Thành. Trải qua cố gắng không ngừng, hắn thi vào học phủ cao nhất thư viện, trở thành đệ tử thân truyền của phu tử, gánh vác trên vai nhiệm vụ phò tá quốc gia, bảo vệ nhân dân, cũng giải được oan khuất cho gia đình.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Xem Phim Khu Tôi Sống Phần 3 - On My Block Season 3 Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khu tôi sống phần 3 trong một khu phố nội thành los angeles tình bạn giữa 4 cô cậu bé tuổi teen thông minh vui tính và ranh mãnh bị thử thách khi họ bắt đầu những năm trung học phổ thôngkhu tôi sống phần 3,xem phim khu tôi sống phần 3,download khu tôi sống phần 3,xem online khu tôi sống phần 3 hd,xem khu tôi sống phần 3 nhanh,tai phim khu tôi sống phần 3,on my block season 3,xem phim on my block season 3,download on my block season 3,xem online on my block season 3 hd,xem on my block season 3 nhanh,tai phim on my block season 3