Bờ Biển Manchester Manchester By The Sea

Bờ Biển Manchester Manchester By The SeaViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống bình lặng của Lee Chandler đột ngột chấm dứt khi anh hay tin anh trai mình, Joe, đã qua đời. Trở về quê nhà, Lee không chỉ phải đối mặt với trách nhiệm nuôi dưỡng người cháu trai, mà còn cả những sai lầm và nuối tiếc của anh trong quá khứ. Biển cả là tình yêu của Lee, nhưng bờ biển Manchesster cũng là nơi chứng kiến nhiều mất mát của anh.

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Ngôi Nhà Chết Chóc The Unspoken.Diễn Viên: Jodelle Ferland,Sunny Suljic,Pascale Hutton

Ngôi Nhà Chết Chóc The UnspokenThuyết Minh Năm: 2015

những sự kiện kỳ lạ diễn ra tại một ngôi nhà bí ẩn nằm sâu trong rừng. Năm 1997, gia đình Anderson biến mất khỏi ngôi nhà mà không để lại bất kỳ một dấu vết và không một ai có lời giải thích cho câu chuyện huyền bí này. 17 năm sau, người mẹ độc thân Ruby và đứa con trai nhỏ bị câm của cô - Adrian đã chuyển đến ngôi nhà ấy và từ đây, hàng loạt những vụ việc kinh hoàng lại một lần nữa tiếp diễn trong chính ngôi nhà chết chóc này.

Xem Phim Không Có Ngày Mai - Before I Fall Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bạn sẽ làm gì nếu chỉ có một ngày để thay đổi tất cả samantha kingston sam có hội bạn thân vui vẻ có chàng người yêu hoàn hảo và một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước cho tới một đêm mọi thứ bị đảo lộn tất cả samantha thức dậy mà không có tương lai cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt một ngày để thay đổi tất cảkhông có ngày mai,xem phim không có ngày mai,download không có ngày mai,xem online không có ngày mai hd,xem không có ngày mai nhanh,tai phim không có ngày mai,before i fall,xem phim before i fall,download before i fall,xem online before i fall hd,xem before i fall nhanh,tai phim before i fall