Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1

Quái Vật Sương Mù Phần 1 The Mist Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3

Ăn Não Phần 3 Izombie Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Liv - một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Xem Phim Kênh Số 0 Phần 3 - Channel Zero Season 3 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

serie phim dựa trên những truyện kinh dị phổ biến trên internet như candle cove the no end house butchers block and the dream door channel zero phần 3 là câu chuyện butchers blockkênh số 0 phần 3,xem phim kênh số 0 phần 3,download kênh số 0 phần 3,xem online kênh số 0 phần 3 hd,xem kênh số 0 phần 3 nhanh,tai phim kênh số 0 phần 3,channel zero season 3,xem phim channel zero season 3,download channel zero season 3,xem online channel zero season 3 hd,xem channel zero season 3 nhanh,tai phim channel zero season 3,abigail pniowsky,keenan lehmann,amy forsyth