The Obscured Free Movies

The Obscured Free MoviesThuyết Minh Năm: 2022

một người phụ nữ mắc chứng rối loạn lưỡng cực, phải dựa vào những mảnh ký ức bị phân mảnh để giúp giải quyết vụ sát hại người yêu của mình.

Hồi Chuông Tử Thần Death Bell.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoon Jung Hee,Nam Gyu Ri,Kim Bum

Hồi Chuông Tử Thần Death BellViệt Sub Năm: 2008

Câu chuyện xảy ra ở một trường trung học nọ. Các em học sinh lần lượt biến mất một cách bí ẩn. Một giọng nói kỳ lạ cất lên từ hệ thống loa phát thanh của trường yêu cầu họ giải từng đề thi. Nếu không giải được sẽ có một em học sinh phải chết. Ban đầu thầy cô giáo và đám học sinh tưởng chỉ là trò đùa của ai đó. Sự việc đã nghiêm trọng hơn rất nhiều khi từng em học sinh chết trước mặt họ. Toàn trường lâm vào tình trạng kinh hoàng tột độ.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Xem Phim Kẻ Sát Nhân Có Khuôn Mặt Thiên Thần - The Bad Seed Chưa Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

con gái của david đã gây ra một loạt các vụ giết người máu lạnh david đã cố gắng nhốt con gái trong một cabin và đã tuyệt vọng khi phải dùng súng để kết liễu con gái mình nhưng dì angela đã cứu sống một sát nhân có khuôn mặt thiên thầnkẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,xem phim kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,download kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,xem online kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần hd,xem kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần nhanh,tai phim kẻ sát nhân có khuôn mặt thiên thần,the bad seed,xem phim the bad seed,download the bad seed,xem online the bad seed hd,xem the bad seed nhanh,tai phim the bad seed,mckenna grace,rob lowe,cara buono