Đại Ca Thành Big Brother Cheng.Diễn Viên: Diệp Linh Chi,Đồng Lâm,Trần Quan Thái

Đại Ca Thành Big Brother ChengThuyết Minh Năm: 1975

Đại Ca Thành là phần tiếp theo của Thành Ký Trà Lâu và là phần cuối của loạt phim Big Brother Cheng. Ở phần này, vì nhiều áp lực từ phía bọn xấu, Thành Ký phải cùng gia đình chuyển tới ở ẩn tại trang trại của người chú. Nhưng không may, chẳng bao lâu sau thì chú Tịnh qua đời, để lại lời trăng trối muốn anh quay lại phòng trà.

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The Dance.Diễn Viên: Ajith Kumar,Parvathy Omanakuttan,Bruna Abdullah

Vũ Điệu Đường Phố 6 Step Up 6: Year Of The DanceViệt Sub Năm: 2019

Sau khi dành chiến thắng ngoạn mục tại Las Vegas, trong phần cuối của Step Up, đội LMNTrix sẽ trở lại sau nhiều năm chinh chiến tại Hollywood. Sean một lần nữa cần sự giúp sức của Moose để mang đến màn trình diễn đỉnh cao trong sự nghiệp truốc những đối thủ sừng sỏ. Những màn vũ đạo nóng bỏng vô cùng đỉnh cao chính thức trở lại trong mùa hè năm nay.

Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Xem Phim Kẻ Liều Mạng - El Mariachi Việt Sub (1992) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một chàng nhạc công ghita lang thanh bất đắc dĩ trở thành một tay súng với những trường đoạn hành động có chi phí cực thấp nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ đã ngay lập tức được khán giả tại lph sundance 1993 yêu thích bộ phim trở thành nấc thang đầu tiên đi đến vinh quang cho nhà đạo diễn phim hành động mà ngày nay rất nổi danh robert rodriguez sin city pla với kinh phí sản xuất xấp xỉ 7000 nhưng đem lại thành công vang dội el mariachi cũng là niềm tự hào và mơ ước của những bộkẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,el mariachi,xem phim el mariachi,download el mariachi,xem online el mariachi hd,xem el mariachi nhanh,tai phim el mariachi,carlos gallardo,consuelo gómez,jaime de hoyos