Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Chó Săn Howling.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Na,Yeong Lee,Jang In,Ho

Chó Săn HowlingViệt Sub Năm: 2012

xem phim Chó Săn online, xem phim Howling online, phim chó săn thuộc thể loại phim hành động, kinh dị của điện ảnh hàn quốc, phim do đạo diễn Ha Yoo thực hiện, dưới sự tham gia của các diễn viên Kang-ho Song, Na-yeong Lee, Jang In-ho, và được phát hành bởi hãng phim Opus Pictures, Film Poeta. bộ phim Howling kể về Thám tử Jo Sang Gil, một người bố độc thân với hai đứa con nhỏ, một trai, một gái,anh luôn phấn đấu trong công việc thế nhưng trong một vụ án được giao điều tra Oh Gyeong Il, người tự

Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Lính Đặc Công 2 Commando 2.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Lính Đặc Công 2 Commando 2Việt Sub Năm: 2017

The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó.

Xem Phim Kế Hoạch A - Project A Thuyết Minh (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mã long cùng đồng đội trong lực lượng tuần duyên theo đuổi cuộc chiến không cân sức với bọn hải tặc họ xây dựng phương án tấn công bí mật mang tên kế hoạch a nhờ sự giúp đỡ của một cảnh sát và một tay cờ bạc bịp mã long giải thoát những con tin người anh khỏi sào huyệt bọn cướp biểnkế hoạch a,xem phim kế hoạch a,download kế hoạch a,xem online kế hoạch a hd,xem kế hoạch a nhanh,tai phim kế hoạch a,project a,xem phim project a,download project a,xem online project a hd,xem project a nhanh,tai phim project a,thành long,hồng kim bảo,nguyên bưu