Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon Fighter.Diễn Viên: Scott Martin,Stephanie Beran,Ross Brooks

Vũ Khí Rồng Lửa P 51 Dragon FighterViệt Sub Năm: 2014

Như một cuộc chiến thế giới thứ 2 diễn ra ác liệt, khi các đồng minh muốn đẩy Đức Quốc Xã ra khỏi bắc phi, Cuộc chiến trở nên ác liệt khi họ đối mặt với vũ khí bí mật là những con rồng lửa.

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug Lords.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Lưu Đức Hòa

Bão Trắng 2: Trùm Thuốc Phiện The White Storm 2: Drug LordsThuyết Minh Năm: 2019

Với sự góp mặt của những cái tên đình đám như Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc… Bão Trắng 2: Trùm Á Phiện sẽ là cuộc chiến á phiện đẫm máu trong giới xã hội đen HongKong. Trong đó, trùm ma túy Địa Tàng đang dần bành trướng thế lực của mình ra quốc tế và khiến cho cả thế giới ngầm điêu đứng.

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression Scale.Diễn Viên: Ray Wise,Dana Ashbrook And Derek Mears

Lằn Ranh Phạm Tội The Aggression ScaleThuyết Minh Năm: 2012

Một nhóm người được trang bị vũ khí đang truy tìm số tiền bị đánh mất, họ giết từng người theo danh sách những người được nghi ngờ dẫn đến một cuộc chốn chạy và chống lại những tên sát thủ của một đôi nam nữ.

Xem Phim Kẻ Giết Cọp - Burning Bright Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john quyết định mua 1 con hổ với dự định sẽ xây dựng 1 vườn thú hoang dã tại địa phương bằng số tiền mà người mẹ quá cố của 2 đứa trẻ kelly và tom để lại cho hắn thay vì sử dụng số tiền đó cho việc chăm sóc những đứa trẻ thì hắn lại phung phí vào những sở thích cá nhân con hổ được đưa về khu nhà nơi bọn trẻ sống tuy nhiên 1 cơn bão lớn ập đến buộc john phải ngưng mọi công việc của hắn lúc này con hổ cũng đã thoát ra khỏi…kẻ giết cọp,xem phim kẻ giết cọp,download kẻ giết cọp,xem online kẻ giết cọp hd,xem kẻ giết cọp nhanh,tai phim kẻ giết cọp,burning bright,xem phim burning bright,download burning bright,xem online burning bright hd,xem burning bright nhanh,tai phim burning bright,briana evigan,charlie tahan,garret dillahunt,meat loaf