Kamen No Maid Guy Fujiwara Naeke

Kamen No Maid Guy Fujiwara NaekeViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Fujiwara Naeke là một cô bé 17 tuổi, cấp ba năm hai, sống chung với tên em của mình, và tới sinh nhật tròn 18 tuổi cô sẽ được nhận quyền thừa kế từ ông nội. Fubuki, một hầu gái trẻ trung xinh đẹp, và Kogarashi, một hầu nam to cao lực lưỡng luôn đeo mặt nạ, đã được ông của Naeka giao nhiệm vụ bảo vệ cô và em trai Kousuke khỏi những thế lực luôn nhòm ngó tài sản khổng lồ mà họ sẽ được hưởng.

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara Ne.Diễn Viên: Onisuki

Because I Dont Like My Big Brother At All Onii-Chan No Koto Nanka Zenzen Suki Janain Dakara NeViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12+SP/12)

Câu chuyện kể về một cuộc sống bình dị của một cậu bé giản dị Cậu là một thành viên bình dị của clb Tạp chí Hentai với hàng trăm bí kíp “Sắc hiệp” toàn tập trong phòng Một cô em bro-con thích gợi tình anh trai các kiểu Một cô bạn nối khố siêu bệnh lúc nhỏ hay cùng cậu chơi trò “bác sĩ” Một cô bạn lớp trưởng gương mẫu có sở thich hàng đêm mua truyện BL < truyện gay cho dễ hiểu > Và hãy cùng tận hưởng cuộc sống “êm đềm” này với cậu qua những tập phim “hài hước, nhẹ nhàng

Etotama Eto Tamashii.Diễn Viên: Onisuki

Etotama Eto TamashiiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một bộ xem giải trí khá tốt, nhân vật dễ thương, chibi mode thì khỏi bàn. Đánh nhau hoành tá tràng, đặc biệt ấn tượng với khoảng CG. Tên nhân vật bộ này hơi đặc thù. Đừng ai ý kiến vì ý kiến cũng vô ích.

Xem Phim Kaginado - かぎなど Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ anime với sự góp mặt của các nhân vật trong nhiều tác phẩm quen thuộc của key studio như little buster kanon clannadkaginado,xem phim kaginado,download kaginado,xem online kaginado hd,xem kaginado nhanh,tai phim kaginado,かぎなど,xem phim かぎなど,download かぎなど,xem online かぎなど hd,xem かぎなど nhanh,tai phim かぎなど