Thầy Giáo Samurai Samurai Sensei

Thầy Giáo Samurai Samurai SenseiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/8)

Năm 1865, Hanpeita Takechi (Ryo Nishikido) – một chí sĩ yêu nước thời Bakumatsui đã bị giam cầm và được lệnh tự sát bằng cách mổ bụng. Khi đang thực hiện nghi thức tự sát, Hanpeita đột nhiên thấy mình bay tới thời hiện đại 150 năm sau.

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun Jom

Lâu Đài Ánh Sao Khun Kiau Và Khun JomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/30)

nói về câu chuyện giữa “Khun Kiau”, một kiến trúc sư trẻ ngây thơ, lạc quan và không bao giờ làm hại tới ai với “Khun Jom”, một giảng viên đại học nuôi quyết tâm xây dựng nhà riêng cho mẹ và em gái. Ước mơ của Khun Jom đã mang cô đến gặp gỡ với Khun Kiau. Từ ngày đó, mối quan hệ giữa hai người lớn dần lên cho tới khi nó trở thành tình yêu. Bộ phim có cốt truyện nhẹ nhàng, vui vẻ nhưng cũng ẩn chứa một chút gì suy ngẫm, một thông điệp ẩn chứa mà đoàn làm phim muốn truyền tải.

Xem Phim Junichi - 潤一 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổijunichi,xem phim junichi,download junichi,xem online junichi hd,xem junichi nhanh,tai phim junichi,潤一,xem phim 潤一,download 潤一,xem online 潤一 hd,xem 潤一 nhanh,tai phim 潤一