Soul Eater ソウルイーター

Soul Eater ソウルイーターViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Một thế giới tồn tại những Người điều khiển (Meisters) và những Người biến thành vũ khí (Weapon), câu chuyện xoay quanh 3 nhóm nhân vật, là học viên của Shibusen (trường đào tạo Meisters và Weapon do Tử thần thành lập), nhiệm vụ của họ là thu thập đủ 99 linh hồn xấu xa và 1 linh hồn phù thuỷ để biến vũ khí thành Lưỡi hái Tử thần (Death Scythe)

Absolute Duo Hỏa Diễm

Absolute Duo Hỏa DiễmViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!

High Card ハイカード

High Card ハイカードViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một chương trình diễn ra trong thế giới được tạo ra của Fourland. Nó được đạo diễn bởi Junichi Wada. Trong vũ trụ này, sức mạnh của những lá bài có thể ngay lập tức thay đổi mọi tình huống.

Xem Phim Jouran: The Princess Of Snow And Blood - Joran The Princess Of Snow And Blood Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh lịch sử thay thế nhật bản vào năm 1931 và năm thứ 64 của thời minh trị mạc phủ tokugawa không bao giờ bị bãi bỏ và thiên hoàng minh trị không bao giờ được phục hồi quyền lực anime sẽ tiếp nối các hoạt động của “nue” một tổ chức của các đao phủ mạc phủ thực thi chính phủjouran,the princess of snow and blood,xem phim jouran,the princess of snow and blood,download jouran,the princess of snow and blood,xem online jouran,the princess of snow and blood hd,xem jouran,the princess of snow and blood nhanh,tai phim jouran,the princess of snow and blood,joran the princess of snow and blood,xem phim joran the princess of snow and blood,download joran the princess of snow and blood,xem online joran the princess of snow and blood hd,xem joran the princess of snow and blood nhanh,tai phim joran the princess of snow and blood