Nội Gián Fbi Breach.Diễn Viên: Chris Cooper,Ryan Phillippe,Dennis Haysbert

Nội Gián Fbi BreachViệt Sub Năm: 2007

Một sáng chủ nhật lạnh giá ẩm ướt, Eric ONeill (Ryan Phillippe) bị gọi tới nhiệm sở và được giao nhiệm vụ đặc biệt: theo dõi một điệp viên cao cấp của FBI dưới sự chỉ đạo trực tiếp của sếp mới, Laura Linney (Kate Burroughs). vốn xuất thân từ ngành tình báo và vẫn chưa được công nhận là điệp viên chính thức của FBI, Eric coi nhiệm vụ lần này là cơ hội để anh nhanh chóng được toại nguyện tham vọng làm điệp viên ngay trong ngày chủ nhật đó

Manh Chiến Blind War.Diễn Viên: Chris Cooper,Ryan Phillippe,Dennis Haysbert

Manh Chiến Blind WarThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của cựu đội trưởng SWAT Dong Gu, bị thương vĩnh viễn trong một nhiệm vụ thất bại mà anh ta nhận trách nhiệm. Sau khi dần thoát ra khỏi đám mây mù, kẻ thù cũ của anh lại xuất hiện và đe dọa con gái anh. Những màn hành động mãn nhãn, những phân đoạn gay cấn, căng thẳng đã đưa khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: Bandersnatch.Diễn Viên: Alice Lowe,Fionn Whitehead,Craig Parkinson

Gương Đen Trò Chơi Ảo Black Mirror: BandersnatchViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh thập niên 80 tại London, Bandersnatch là câu chuyện về cậu thanh niên Stefan Butler (Fionn Whitehead) phát triển một game tương tác từ cuốn tiểu thuyết kỳ ảo. Vì bị deadline đè, nên Stefan vốn bị trầm cảm nay càng thêm khủng hoảng và có những hành vi bạo lực, hoang tưởng.

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai Deewani.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai DeewaniViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về mối tình sét đánh giữa Kabir – một chàng trai tự do, phóng khoáng với giấc mơ được chu du khắp nơi thế giới, chuẩn bị đi du học ở Chicago với Naina – một tân sinh viên trường y xinh đẹp, trong chuyến đi nghỉ lễ tại Manali. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đầy kỷ niệm với mối tình vừa nhen nhóm ấy liệu có đủ mạnh để có một kết thúc có hậu khi cả hai gặp lại nhau sau 8 năm dài? Đây là câu chuyện điên khùng khó quên của nhóm bạn trẻ với kỳ nghỉ hết mình để khép lại thời áo trắng của họ.

Ranh Giới Phần 2 Border 2.Diễn Viên: Hajime Hashimoto,Takafumi Hatano

Ranh Giới Phần 2 Border 2Việt Sub Năm: 2017

Ishikawa Ango (Oguri Shun) là một thám tử có óc quan sát tỉ mẩn và thông minh. Anh đang trong giai đoạn sung sức nhất và tràn đầy tham vọng. Ango tập trung vào công việc nhiều đến nỗi cuộc sống thường ngày bị bỏ bê, xao lãng. Một ngày kia, một cựu cảnh sát bị giết bằng súng.

Xem Phim Jawan - Atlee Kumar Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mong muốn sửa chữa các sai lầm xã hội vikram bắt đầu một nhiệm vụ để tiêu diệt kalee và đưa ra một loạt yêu cầu cho chính phủ tạo điều kiện cho một cuộc đấu tranh mạnjawan,xem phim jawan,download jawan,xem online jawan hd,xem jawan nhanh,tai phim jawan,atlee kumar,xem phim atlee kumar,download atlee kumar,xem online atlee kumar hd,xem atlee kumar nhanh,tai phim atlee kumar