Monster モンスター.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

Monster モンスターViệt Sub Năm: 2005 (Tập 74/74)

Monster là một seinen manga do Naoki Urasawa viết và vẽ. Truyện được đăng trên tạp chí Big Comic Original của nxb Shogakukan (Nhật) từ năm 1994 đến 2001, và in thành 18 tập tankobon. Bộ truyện này đoạt giải xuất sắc vào năm 1991 ở Hội Chợ Nghệ Thuật Nhật Bản và giải thưởng truyện tranh hay nhất của nxb Shogakukan năm 2001

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd Season.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

Những Thiên Thần Sa Ngã 2 Fairy Gone 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra trong một thế giới mà nơi các nàng tiên sở hữu và trú ngụ trong các loài động vật, mang đến cho chúng những khả năng bí ẩn. Bằng cách loại bỏ nội tạng của con vật bị chiếm hữu và cấy chúng vào người, các nàng tiên có thể được triệu tập như một bản ngã đã thay đổi và được sử dụng làm vũ khí. Những nàng tiên trở thành công cụ của chiến tranh được gọi là "Chiến binh cổ tích.

91 Days 91Days.Diễn Viên: Liam Obrien,Karen Strassman,Richard Epcar

91 Days 91DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

Nero là người sẽ trở thành boss của mafia vào này nào đó. Cậu ta cũng là mục tiêu trả thù của Avolio, người có gia đình đã bị giết hại. Để thực hiện việc trả thù của mình, Avolio sẽ giết bạn của mình (thực ra là thằng bạn hờ thôi)

Xem Phim Iwgp - Ikebukuro West Gate Park Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh makoto majima con trai của một người bán hoa quả địa phương được biết đến với biệt danh “người gỡ rối của ikebukuro” anh giúp mọi người từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhauiwgp,xem phim iwgp,download iwgp,xem online iwgp hd,xem iwgp nhanh,tai phim iwgp,ikebukuro west gate park,xem phim ikebukuro west gate park,download ikebukuro west gate park,xem online ikebukuro west gate park hd,xem ikebukuro west gate park nhanh,tai phim ikebukuro west gate park