Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost Human.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Kẻ Giết Người Hàng Loạt Almost HumanViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về nhóm bạn gồm 3 người, vào một đêm tối 2 người trong số đó bỗng dưng bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Người dân lại nghi ngờ kẻ gây ra chính là người bạn còn lại. Sau đó, 2 năm đột ngột 1 trong 2 người bị bắt cóc trở về với sức manh siêu nhiên, và giết bất cứ người nào hắn thấy...

Jurassic Shark 3 Seavenge.Diễn Viên: Graham Skipper,Josh Ethier,Vanessa Leigh

Jurassic Shark 3 SeavengeViệt Sub Năm: 2023

A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.

Hồn Ma Guni-Guni.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Hồn Ma Guni-GuniViệt Sub Năm: 2014

Ba mươi năm trước, một thai nhi được chôn trong vườn của Boardinghouse ở Cubao. Hồn ma nằm bên dưới mặt đất đã trở lại và gây nổi ám ảnh cho những người sống ở đó.

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And Beima.Diễn Viên: Lovi Poe,Benjamin Alves,Empress

Nam Mao Bắc Mã Nanmao And BeimaViệt Sub Năm: 2023

Trong thời kỳ Cộng hòa, các cuộc chiến tranh đang diễn ra. Một vụ án giết người kỳ lạ xảy ra ở Đền thờ Thần núi đã phá vỡ sự yên tĩnh của Thị trấn Nước chìm bên ngoài Shanhaiguan.

Xem Phim Island Escape - Scary Scifi Horror Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

after a mysterious accident at a research camp on the isle of gran manan a ceo hires a team of blue collar mercenaries to extract his daughter a scientist working at the campisland escape,xem phim island escape,download island escape,xem online island escape hd,xem island escape nhanh,tai phim island escape,scary scifi horror,xem phim scary scifi horror,download scary scifi horror,xem online scary scifi horror hd,xem scary scifi horror nhanh,tai phim scary scifi horror