Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu Lian.Diễn Viên: Đỗ Thuần,Hà Thạnh Minh,Viên San San

Cung Tỏa Châu Liêm Gong Suo Zhu LianViệt Sub Năm: 2012 (Tập 36/36)

Vào thời Ung Chính, con gái của dự khuyết tứ phẩm điển nghi Lăng Trụ là Liên Nhi, nghe theo lời cha, kết thân với Thập thất vương Dận Lễ. Hai người tâm đầu ý hợp, mong muốn kết thành phu thê. Không ngờ rằng Dận Lễ vì cứu sư phụ là A Linh A, bất đắc dĩ phải lấy con gái của A Linh A là Gia Gia làm vợ.

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of Glory.Diễn Viên: Đỗ Thuần,Hà Thạnh Minh,Viên San San

Cẩm Tú Nam Ca The Song Of GloryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 53/53)

bối cảnh thời kỳ Lưu Tống Nam Triều phim kể về quá trình trả thù của cô nàng Ly Ca do Lý Thấm thủ vai. Gia đình đại thần Tạ Hối trong triều đình bị diệt môn con gái thứ hai Tạ Uẩn may mắn sống sót được một phú thương cứu sống và nuôi dưỡng đổi tên là Ly ca.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: Đỗ Thuần,Hà Thạnh Minh,Viên San San

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Xem Phim Hồng Võ Đại Án - Judgement Of Hongwu Thuyết Minh (2010) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thái giác được tên tham quan thái huyền nhận là cháu nuôi và xúi giục quyến rũ khâm sai đại thần tần thăng bảo kiếm phong thủ vai – vị quan liêm khiết nổi tiếng trong triều ngay từ khi gặp gỡ chàng trai tuấn tú khí chất thanh tao này thái giác đã đem lòng ngưỡng mộ và thương mếnhồng võ đại án,xem phim hồng võ đại án,download hồng võ đại án,xem online hồng võ đại án hd,xem hồng võ đại án nhanh,tai phim hồng võ đại án,judgement of hongwu,xem phim judgement of hongwu,download judgement of hongwu,xem online judgement of hongwu hd,xem judgement of hongwu nhanh,tai phim judgement of hongwu