Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si Dae.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ye,Ri Han,Man,Shik Jeong

Ác Quỉ Ngàn Năm Kundo: Min Ran Eui Si DaeViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh Hàn quốc những năm 1895. Thời gian này đánh dấu một giai đoạn khủng hoảng của xã hội Hàn Quốc, những thảm họa thiên nhiên, mùa màng thất bát, dân chúng chìm đắm trong đói rét và chết chóc. Mặc dù vậy, giai cấp cầm quyền và quý tộc lại không đoái hoài gì đến chính sự cũng như những nỗi lầm tham của dân chúng. Chính trong thời điểm tăm tối này, KUNDO đã xuất hiện và mở ra những hi vọng cho những người nghèo đói, và cũng là nỗi đe dọa đối với giai cấp quý tộc trong xã hội.

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome Siblings.Diễn Viên: Andy Lau,Brigitte Lin,Sharla Cheung

Tân Tuyệt Đại Song Kiều Handsome SiblingsViệt Sub Năm: 1992

Một bộ phim võ thuật hài hước dựa trên tác phẩm Tuyệt đại song kiều của Cổ Long, rất hấp dẫn với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Lưu Đức Hoa, Lâm Thanh Hà, Ngô Mạnh Đạt, Trương Mẫn, Viên Vịnh Nghi, Ngô Trấn Vũ.

Xem Phim Hiệp Bổ - Man Hunter Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiệp bổ là bộ phim kiếm hiệp do trung quốc sản xuất xoay quanh câu chuyện của gia tộc ngự sử đinh hoài bị gian thần hãm hại nên nơi vào cảnh diệt môn nhưng trong lúc đó người con gái duy nhất của nhà họ đinh là tiểu thư đinh thiềm nhi thoát chết trong lúc đó có một vị bổ đầu là tiêu trường phong chính nghĩa cương trực muốn đứng ra tìm ra nguyên nhân thì một thế lực hắc ám nằm trong bóng tói luôn rình rập và muốn thủ tiêu anh bịch miệng trường phong phải làm cách nào để có thể giúp được thiềmhiệp bổ,xem phim hiệp bổ,download hiệp bổ,xem online hiệp bổ hd,xem hiệp bổ nhanh,tai phim hiệp bổ,man hunter,xem phim man hunter,download man hunter,xem online man hunter hd,xem man hunter nhanh,tai phim man hunter,scott ma,wu yue