Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí Mật

Sennyu Tantei Tokage Thám Tử Bí MậtViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Tokage (Shota Matsuda) là một thám tử cũ Cục Cảnh sát Tokyo ở Metropolitan. Anh không muốn hợp tác với người khác và giữ cho riêng mình. Anh đã giải quyết nhiều trường hợp khó khăn do bộ nhớ phi thường của mình và khả năng thể chất. Tokage đã mắc một sai lầm và điều này gây ra cái chết của đồng nghiệp.

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Hotaru No Hikari 1 Ánh Sáng Đom Đóm 1Việt Sub Năm: 2007 (Tập 10/10)

Lâu, lâu lắm rồi, trong ký ức về mùa hè năm ấy, tôi tìm thấy một con đom đóm nhỏ ngoài hiên nhà bà. Bà bảo tôi "Đom đóm, nếu không có nước sạch, suối trong và mẹ tự nhiên bao quanh sẽ không thể sống". Cứ mỗi mùa hè đến, tôi lại nhớ lại ngày ấy mình đã ấp ủ con đom đóm bé nhỏ trong đôi bàn tay non nớt này thế nào.

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Tín Hiệu Xanh Code Blue Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh năm thanh niên trẻ, đều có mục tiêu trở thành flight doctor. Trong đấy có Aizawa (Yamashita Tomohisa thủ vai) sẽ vào vai một bác sĩ thực tập trẻ, làm việc dưới sự hướng dẫn của một bác sĩ (flight doctor) có kinh nghiệm (Toshiro Yanagiba), là một thanh niên có khát vọng mãnh liệt muốn mình trở nên ngày càng có nhiều kinh nghiệm trong ngành y, tự tin vào tài năng của chính mình, hiểu rõ bệnh tình của bệnh nhân hơn bất cứ ai.

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16.Diễn Viên: Haruka Ayase,Naohito Fujiki,Yuka Itaya

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Power Rangers Lightspeed Rescue Đội Cứu Hộ Tia Chớp: Siêu Nhân Quang Tốc.Diễn Viên: Michael Chaturantabut,Sean Cw Johnson,Alison Macinnis

Power Rangers Lightspeed Rescue Đội Cứu Hộ Tia Chớp: Siêu Nhân Quang TốcViệt Sub Năm: 2000 (Tập 40/40)

Bọn quỷ đã tỉnh dậy sau 5000 năm bị giam cầm. Phẫn nộ trước việc con người xây dựng, sinh sống trên mảnh đất của mình, bọn chúng quyết định xóa bỏ tất cả, lập lại trật tự cũ. Tổ chức Lightspeed đã lường trước mọi việc nên đã triệu tập những chiến binh xuất sắc hòng chống lại bọn quỷ.

Xem Phim Hàn Quốc Xứ Sở Banchan - Korea A Nation Of Banchan Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một chương trình thực tế mới sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình khám phá hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi thông qua món ăn banchan banchan là các món ăn kèm thường được dùng trong các bữa ăn của người dân hàn quốchàn quốc xứ sở banchan,xem phim hàn quốc xứ sở banchan,download hàn quốc xứ sở banchan,xem online hàn quốc xứ sở banchan hd,xem hàn quốc xứ sở banchan nhanh,tai phim hàn quốc xứ sở banchan,korea a nation of banchan,xem phim korea a nation of banchan,download korea a nation of banchan,xem online korea a nation of banchan hd,xem korea a nation of banchan nhanh,tai phim korea a nation of banchan