Ikkitousen Ss4 Xtreme Xecutor

Ikkitousen Ss4 Xtreme XecutorViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Life gets crazy for Hakufu when she takes on a pupil that acts just like her! A tournament between the school heads start, but due to Hakufus negligence, her pupil ends up taking her place. The tournament isnt what it seems, and the girls find themselves in the middle of a plot to take over the clans.

Babylon バビロン

Babylon バビロンViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Babylon là câu chuyện hồi hộp kịch tính xoay quanh Zen Seizaki, một công tố viên với Văn phòng Công tố viên quận Tokyo. Trong khi điều tra các hành vi bất hợp pháp của một công ty dược phẩm nọ, Seizaki tình cờ khám phá ra một âm mưu trong cuộc bầu cử cho một “khu vực tự trị mới” được thành lập ở tây Tokyo.

Venus Project Climax

Venus Project ClimaxViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/6)

câu chuyện trong tương lai gần, Nhật Bản đã phát triển công nghệ kỹ thuật số và hình ảnh tinh vi.Mọi người nhiệt tình cho một loại giải trí mới được gọi là “FORMULA VENUS.”Viết tắt là “FV,” đó là một trận chiến sống được sắp xếp trong các buổi biểu diễn nhạc thần tượng hàng đầu dựa trên sức mạnh của những thần tượng, kỹ thuật, kinh nghiệm và phát triển

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ Hành

Nurarihyon No Mago Bách Quỷ Dạ HànhViệt Sub Năm: 2010 (Tập 25/25)

Trong câu chuyện, Nura Rikuo là một cậu bé có 1/4 dòng máu là yêu quái. Cậu sống trong một căn nhà đầy yêu quái cùng với ông nội mình. Cố thoát khỏi số phận yêu quái của mình, cậu đã cố gắng làm thật nhiều việc tốt để tránh mình trở thành người mà ông nội cậu mong muốn: kế thừa chức tổng thống lãnh yêu quái của yêu tộc Nurari.

Xem Phim Hack//roots - Dotto Hakku Rūtsu Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 2015 tổng công ty c c bắt đầu tiêu hủy game online the world để tiếp nối một dự án khác dự trên dữ liệu đó năm 2016 the world r 2 được phát hành hackroots là khoảng thời gian haseo cùng với shino và ovan ở trong hội lữ đoàn chạng vạng trước khi ra đời game hackgu ps2hackroots,xem phim hackroots,download hackroots,xem online hackroots hd,xem hackroots nhanh,tai phim hackroots,dotto hakku rūtsu,xem phim dotto hakku rūtsu,download dotto hakku rūtsu,xem online dotto hakku rūtsu hd,xem dotto hakku rūtsu nhanh,tai phim dotto hakku rūtsu