Saga Road To D-Day

Saga Road To D-DayViệt Sub Năm: 2023

chính thức phát hành ở Canada bằng tiếng Anh. phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân Suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới D-DAY, từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và hơn thế nữa.

Ngôi Nhà Trái Đất Home.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Ngôi Nhà Trái Đất HomeViệt Sub Năm: 2009

ra mắt vào ngày 5/6/2009 nhân Ngày môi trường thế giới. Bộ phim được quay trong vòng 18 tháng với một chiếc máy quay Cineplex & tốn chi phí 12 triệu USD. Một bộ phim tài liệu hoành tráng cùng nhiều cảnh thiên nhiên kỳ vĩ dành tặng cho tất cả những ai đang sống và yêu mến Trái Đất này.

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu Gidora.Diễn Viên: Yann Arthus,Bertrand,Glenn Close,Jacques Gamblin

Godzilla Vs. King Ghidorah Gojira Tai Kingu GidoraViệt Sub Năm: 1991

Kenichiro Terasawa (Kosuke Toyohara), một tác giả của cuốn sách về các hiện tượng tâm linh, tin rằng anh ta phát hiện ra nguồn gốc thực sự của Godzilla. Trong Thế chiến II, một nhóm các binh lính Nhật đóng quân trên của Lagos đảo ở Nam Thái Bình Dương [2] đã vô tình lưu Godzillasaurus, tấn công và giết chết một nhóm lính Mỹ đã hạ cánh trên đảo vào tháng Hai năm 1944 như một phần của Gilbert và Marshall Islands chiến dịch.

Xem Phim Godzilla Vs Space Godzilla - Gojira Tai Supesugojira Việt Sub (1994) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

godzilla đang bị đe dọa bởi hai thế lực mới mogera một máy lhq xây dựng và space godzilla một con quái vật sinh ra từ hạt godzilla trong không giangodzilla vs space godzilla,xem phim godzilla vs space godzilla,download godzilla vs space godzilla,xem online godzilla vs space godzilla hd,xem godzilla vs space godzilla nhanh,tai phim godzilla vs space godzilla,gojira tai supesugojira,xem phim gojira tai supesugojira,download gojira tai supesugojira,xem online gojira tai supesugojira hd,xem gojira tai supesugojira nhanh,tai phim gojira tai supesugojira