Ninja Loạn Thị Ninja Kids.Diễn Viên: Nakamura,Naoto Takenaka,Susumu Terajima

Ninja Loạn Thị Ninja KidsViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được xây dựng dựa trên bộ manga Rakudai Ninja Rantarou của tác giả Amako Soube. Ai đã từng đọc bộ truyện ninja loạn thì chắc không thể bỏ qua phim này.

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In Training.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Học Viện Cảnh Sát 3 Police Academy 3: Back In TrainingThuyết Minh Năm: 1986

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Cry Baby Comedy Music/teen Film.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Cry Baby Comedy Music/teen FilmViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim đầu tiên đánh dấu tên tuổi của Depp tại Hollywood và cũng là một trong những bộ phim hay nhất của anh, nên đã là Depphead thì không thể bỏ qua phim này.

Sát Cánh Cùng Nhau Together Together.Diễn Viên: Steve Guttenberg,Bubba Smith,David Graf

Sát Cánh Cùng Nhau Together TogetherViệt Sub Năm: 2021

mở đầu với những câu hỏi có vẻ rất khó xử và mang tính thẩm vấn hơn là quan tâm. Cô gái trong câu chuyện là Anna, làm nhân viên pha chế tại một quán cà phê, cô không học đại học, rời trường học và gia đình không mấy hạnh phúc bằng cách chuyển đến San Francisco sau khi mang thai.

Xem Phim Giáng Sinh. Tuyệt Nhất. - Best. Christmas. Ever! Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự sắp đặt của số phận đưa các gia đình của họ đến với nhau vào dịp giáng sinh charlotte bắt đầu chứng minh rằng cuộc sống của người bạn cũ jackie tuyệt vời đến khó tingiáng sinh tuyệt nhất,xem phim giáng sinh tuyệt nhất,download giáng sinh tuyệt nhất,xem online giáng sinh tuyệt nhất hd,xem giáng sinh tuyệt nhất nhanh,tai phim giáng sinh tuyệt nhất,best christmas ever,xem phim best christmas ever,download best christmas ever,xem online best christmas ever hd,xem best christmas ever nhanh,tai phim best christmas ever