Lời Thì Thầm Phần 1 The Whispers Season 1.Diễn Viên: Kristen Connolly,Tate Birchmore,Barry Sloane

Lời Thì Thầm Phần 1 The Whispers Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

The Whispers, bộ phim kể về bối cảnh trái đất khi một thế lực vô hình xuất hiện và dụ dỗ những đứa trẻ vô tội cho âm mưu của chúng. Trong khi những đứa bé không hề biết là mình đang giúp thế lực siêu nhiên ấy thì cuộc đua cứu rỗi loài người đang dần dần sắp hết thời gian

Chó Điên Mad Dog.Diễn Viên: Yoo Ji Tae,Woo Do Hwan,Ryu Hwa Young,Kim Hye Sung,Hong Soo Hyun

Chó Điên Mad DogViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Choi Kang Woo (Yoo Ji Tae) một nhân viên điều tra bảo hiểm có xuất thân cảnh sát. Hiên tại, anh ta đang lãnh đạo đội của mình điều tra các vụ lừa đảo bảo hiểm. Đồng hành cùng tài tử Yoo Ji Tae là hotboy mới nổi của Save Me Woo Do Hwan và sao nữ... bị ghét Hwayoung.

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6.Diễn Viên: Sullivan Stapleton,Philip Winchester,Rhashan Stone

Phản Đòn Phần 6 Strike Back Season 6Thuyết Minh Năm: 2017 (Tập 10/10)

kể về những lần hành động của John Porter, một cựu SAS Sergeant, và Hugh Collinson, sĩ quan tình báo bí mật – MI6. Cả hai đều tham gia trong một hoạt động bất thành vào đêm trước của cuộc xâm lược Iraq năm 2003, nơi hai binh sĩ trong đơn vị của họ đã thiệt mạng. Bộ phim được chia vào ba dòng chính của câu chuyện đã xảy ra bảy năm sau đó.

Cuộc Chia Ly Dài The Long Goodbye.Diễn Viên: Koyuki,Furuta Arata,Asano Tadanobu,Ayano Go

Cuộc Chia Ly Dài The Long GoodbyeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

Thám tử tư Masuzawa Banji, trong một buổi tối mưa tầm tã, tình cờ gặp gỡ một thanh niên say rượu vất vưởng ngoài đường. Anh đem gã trai về nhà chăm sóc và bắt đầu một tình bạn kỳ lạ với Harada Tamotsu - người thanh niên nọ, ngờ đâu mối quan hệ này lại kéo vị thám tử vào một vụ án mạng đầy uẩn khúc.

Xem Phim Giác Quan Thứ 8 - The Eighth Sense Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của ji hyun sinh viên năm nhất của một trường đại học ở seoul anh ấy đến từ một thị trấn nông thôn nhỏ và quen sống ở vùng quê yên tĩnh anh ấy đấu tranh để hình thành các mối quan hệ có ý nghĩa và việc chuyển đến thủ đô bận rộn của hàn quốc đã khiến anh ấy cảm thấy mất phương hướng và bối rốigiác quan thứ 8,xem phim giác quan thứ 8,download giác quan thứ 8,xem online giác quan thứ 8 hd,xem giác quan thứ 8 nhanh,tai phim giác quan thứ 8,the eighth sense,xem phim the eighth sense,download the eighth sense,xem online the eighth sense hd,xem the eighth sense nhanh,tai phim the eighth sense