Sóng Đời Waves

Sóng Đời WavesViệt Sub Năm: 2019

cậu học sinh lớp 12 tên là Tyler. Cậu có một cuộc đời khiến nhiều người phải ganh tị vì cậu vừa là vận động viên nổi tiếng trong trường, vừa có một gia đình yêu thương cậu hết mực và một cô bạn gái đáng yêu, xinh đẹp.

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of Us

Chuyện Tình Chúng Tôi The Hows Of UsViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện về cặp đôi Primo và George, họ đã có mối quan hệ lâu dài và đang trong quá trình xây dựng tương lai cùng với nhau. Nhưng tình yêu của họ bị thử thách khi phải đối mặt với những trở ngại - từ sự hiểu lầm đến những con đường sự nghiệp khác nhau.

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of Me.Diễn Viên: James Marsden,Michelle Monaghan,Luke Bracey

Điều Tốt Nhất Của Tôi The Best Of MeViệt Sub Năm: 2014

kể về mối tình của Amanda và Dawnson. Hai người từng yêu nhau thời trung học, nhưng bị gia đình ngăn cấm vì khoảng cách giàu – nghèo nên chia tay. 20 năm sau, Amanda và Dawnson gặp lại nhau ở thị trấn nơi họ từng rời bỏ và phát hiện ra những rung động tình yêu xưa chưa từng mất đi. Thế nhưng, quay lại không phải việc dễ dàng, bởi Amanda giờ đã có chồng và làm mẹ.

Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Tình Mẹ Mommy.Diễn Viên: Anne Dorval,Antoine,Olivier Pilon,Suzanne Clément

Tình Mẹ MommyViệt Sub Năm: 2014

Steve là một thanh niên mắc chứng bệnn ADHD (một chứng bệnh thường xảy ra ở những đứa trẻ thiếu thốn sự chăm sóc của bố mẹ, dẫn đến tình trạng tăng động, không kiểm soát được bản thân, không kiểm soát được cảm xúc đôi khi tự hủy hoại bản thân mình). Những rắc rối ở trường học buộc Steve phải ở nhà với mẹ mình là Diene. Diene có thể lựa chọn đưa Steve vào nơi điều trị bệnh để bà có thể yên ổn với công việc và cuộc sống của mình, nhưng bà đã chọn đưa Steve về nhà và chấp nhận cam tâm đương đầu

Xem Phim Giấc Mơ Tình Yêu - In My Dreams Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về natalie và nick đang thất vọng với chuyện tình cảm của mình sau khi tung đồng xu vào một đài phun nước hai người sau đó bắt đầu mơ về nhau nhưng theo thần thoại đài phun nước họ chỉ có một tuần để biến những giấc mơ thành hiện thựcgiấc mơ tình yêu,xem phim giấc mơ tình yêu,download giấc mơ tình yêu,xem online giấc mơ tình yêu hd,xem giấc mơ tình yêu nhanh,tai phim giấc mơ tình yêu,in my dreams,xem phim in my dreams,download in my dreams,xem online in my dreams hd,xem in my dreams nhanh,tai phim in my dreams,katharine mcphee,mike vogel,jobeth williams